(Tổ Quốc) - Bên cạnh những giờ phút tập luyện và thi đấu căng thẳng, các cầu thủ NBA cũng cần phải được thư giãn. Mới đây nhất, họ đã được nhận thẻ VIP của một trang web kinh doanh dịch vụ giải trí người lớn trong thời gian thi đấu tại Orlando.
NBA đã lên kế hoạch chi tiết cho phần còn lại của mùa giải 2019-2020, bao gồm việc thi đấu tập trung tại khu phức hợp thể thao ESPN Wide World kể từ ngày 30/7 cho đến hết ngày 13/10.
Bên cạnh việc tập luyện và thi đấu, rõ ràng là các cầu thủ cũng cần những giờ phút thư giãn và xả stress. Các hoạt động giải trí tại Walt Disney World sẽ cung cấp cho các ngôi sao NBA những dịch vụ giải trí tốt nhất, nhưng với một số người trong giới kinh doanh, dường như vậy vẫn là chưa đủ.
Theo một thông tin mới nhất, một trang web kinh doanh dịch vụ giải trí dành cho người lớn đã gửi email đến NBA, đề nghị cung cấp miễn phí toàn bộ tài khoản VIP dành cho các cầu thủ và HLV, để họ có thể truy cập thoải mái vào trang web bất kỳ khi nào họ muốn.
"Chúng tôi đã gửi lời đề nghị đến với tất cả những cầu thủ và HLV những tài khoản VIP để họ có thể sử dụng. Nếu họ đang cô đơn và cần thêm động lực trước ngày thi đấu, họ có thể truy cập vào trang web, kết nối với các người mẫu của chúng tôi để trò chuyện, video call, tâm sự hoặc thậm chí là thoát y", đại diện của trang web giải trí người lớn cho biết.
Rõ ràng, sức ảnh hưởng của những ngôi sao hàng đầu NBA là điều mà không một nhà kinh doanh nào muốn bỏ qua. Đối với trang web kể trên, đây có thể là một công cụ quảng bá hữu hiệu những dịch vụ tốt nhất của họ cho các khách hàng trong tương lai.
Tuy nhiên, có vẻ như lời đề nghị này sẽ không được lòng của đại đa số các cầu thủ đến thi đấu tại Orlando. Theo dự đoán, phần lớn họ sẽ hành quân đến đây cùng với gia đình hoặc bạn gái.
Bên cạnh đó, mặc dù NBA cho phép các cầu thủ được tự do sử dụng hầu hết các loại hình giải trí ở khu phức hợp thể thao ESPN Wide World, nhưng họ sẽ phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về cách ly xã hội. Những trò chơi đánh bạc trong các sòng bài cũng sẽ bị giới hạn để đảm bảo an toàn.
Đây không phải là lần đầu tiên trang web kinh doanh dịch vụ giải trí người lớn này cố lấn sân sang thị trường bóng rổ. Trước đó, họ đã từng đề nghị với trường đại học UCLA một bản hợp đồng trị giá 205 triệu USD để thay thế Under Armour trở thành nhà tài trợ chính thức.
Hiện tại, NBA vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì sau lời đề nghị kể trên.
NHẬT PHẠM