Sao NBA tham gia thử thách gây quỹ từ thiện: Ấn tượng trước con gái Stephen Curry và hành động ý nghĩa của Meyers Leonard

(Tổ Quốc) - Thử thách "ShirtOffShootOut" nhằm quyên góp tiền ủng hộ tổ chức từ thiện "Feed The Children" đang được rất nhiều ngôi sao tại NBA hưởng ứng.

Trong buổi trò chuyện mới nhất trên trang youtube cá nhân "The Late Late Show cùng James Corden", nam MC người Anh đã đưa ra một thử thách gửi tới toàn thể các ngôi sao tại NBA cũng như những baller trên khắp thế giới mang tên "ShirtOffShootOut".

Nam MC gửi lời thách đấu tới những ngôi sao tại NBA và nhiều nơi khác trên thế giới.

Qua đoạn phim giới thiệu được quay tại nhà riêng, Corden xuất hiện với rất nhiều quần áo được mặc trên người. Luật chơi của thử thách được nam MC đưa ra như sau: "Bạn có 45 giây để ném quần áo vào giỏ đựng, càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, tất cả số đồ ném vào phải là quần áo bạn đang mặc trên người. Với mỗi cú ném thành công, chúng tôi sẽ tặng 100 đô la cho tổ chức từ thiện Feed The Children".

"Bạn phải cách xa giỏ quần áo 10 bước chân", nam MC chia sẻ thêm trước khi thực hiện thử thách. Kết quả cuối cùng James Corden thực hiện 3 cú ném thành công, tương ứng 300 đô la cho tổ chức "Feed The Children" (FTC). "Chủ xị" của Grammy 2017 cũng không quên gửi lời thách đấu của mình tới những ngôi sao NBA đang "khá rảnh" ở thời điểm này.

Đón nhận thử thách của James Corden, hàng loạt các ngôi sao đã tham gia với mục địch góp phần ủng hộ cho những trẻ em đang gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19.

Stephen Curry nhanh chóng tham dự.

Stephen Curry là một trong những ngôi sao tại NBA đầu tiên tham gia thử thách của James Corden. Mặc dù là tay ném thiện xạ bậc nhất trong thời điểm này của giải đấu, thế nhưng thử thách trên cũng phần nào gây khó khăn cho Stephen Curry.

Mặc dù chỉ thành công 4 cú ném, tương ứng với 400 đô la, nhưng clip dự thi của Stephen Curry vẫn nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người hâm mộ. Phần lớn trong số đó đều đồng ý rằng giọng cô con gái của cầu thủ này rất đáng yêu.

Phần dự thi của cựu cầu thủ Dwyane Wade.

Thực hiện tốt hơn phần thi của Stephen Curry chính là Dwyane Wade, cầu thủ mới giải nghệ cách đây không lâu. Trong 45 giây tham gia thử thách, Wade đã ném 7 món đồ vào giỏ quần áo, tương đương với 700 đô la từ "The Late Late Show cùng James Corden" sẽ được chuyển tới cho tổ chức "FTC".

Meyers Leonard, đàn em của Wade cũng góp mặt trong thử thách này.

Là một trung phong và tự nhận khả năng ném của bản thân không được tốt, Meyers Leonard đã có một hành động vô cùng ý nghĩa thông qua thử thách của James Corden. Anh thực hiện 8 cú ném thành công, cùng với 800 đô la có được từ "TLLSWJC", Leonard và vợ của anh quyên góp thêm 1.200 đô la, tổng cộng là 2.000 đô la.

Hành động đầy ý nghĩa này đã được rất nhiều người hâm mộ hưởng ứng và tổ chức từ thiện "FTC" cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới vợ chồng Meyers Leonard cũng như James Corden.

Boban Marjanovic lại là người ném được vào nhiều nhất tính tới hiện nay.

Boban Marjanovic là người mới nhất tham dự thử thách của James Corden. Trong 45 giây, anh thành công 10 cú ném, qua đó quyên góp được 1.000 đô la cho tổ chức "FTC". Nhận xét về clip dự thi của Boban, tổ chức cũng hy vọng cú úp rổ cuối cùng của chàng cầu thủ cao lớn này sẽ được James Corden công nhận.

Với ý nghĩa của thử thách này, "ShirtOffShootOut" đang nhận được sự hưởng ứng lớn tời từ đông đảo người hâm mộ. Trên trang chủ của tổ chức "FTC" cũng như "TLLSWJC", có rất nhiều clip dự thi tới từ những các nơi gửi về, trong số đó có cả các fan nhí. 

Sao NBA tham gia thử thách gây quỹ từ thiện: Ấn tượng trước con gái Stephen Curry và hành động ý nghĩa của Meyers Leonard - Ảnh 6.

James Corden tiếp tục cho thấy lý do vì sao anh đang là nam MC được yêu thích nhất tại showbiz.

Trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang hoành hành tại Mỹ, thử thách trên của nam MC 41 tuổi sẽ phần nào hỗ trợ cho tổ chức từ thiện "Feed The Chirldren" trong việc thực hiện các chuyến đi thiện nguyện dọc khắp đất nước Mỹ nhằm giúp đỡ, đồng hành cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch. 

Hiện chiến dịch của "Feed The Children" nhắm tới mục tiêu không để cho một đứa trẻ nào phải nhịn đói đi ngủ. Chiến dịch của tổ chức đã đi tới các tiểu bang như Oklahoma, Texas, Ohio và Nicaragua.

HUY PHẠM

Tin mới