(Tổ Quốc) - Nhân kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa CHLB Đức và Việt Nam, Công ty Cổ phần Giải pháp và Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Việt Nam) tổ chức chuỗi hoạt động “Bundesliga Penalty Shoot-out” và “Bundesliga Watch Party” trong khuôn khổ sự kiện “Mảnh ghép nước Đức tại Việt Nam”.
Sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh về đất nước, con người và văn hóa Đức tới người dân Việt Nam, góp phần tăng cường hiểu biết về đất nước và con người nước Đức. Trong đó đáng chú ý nhất là các hoạt động liên quan đến Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Đức - Bundesliga. Theo chia sẻ của ban tổ chức, tổng giá trị quà tặng của sự kiện lên tới 1 tỷ đồng, bao gồm các vật phẩm chính hãng từ Bundesliga.
Phần thưởng dành cho nhà vô địch sẽ là mô hình “Đĩa bạc Bundesliga- Meisterschale” và vô số các phần quà chính hãng từ Bundesliga. Sau khi tìm ra nhà vô địch của “Bundesliga Penalty shoot-out”, mọi ánh mắt của cổ động viên sẽ hướng về “Bundesliga Watch Party” diễn ra từ 20h30 tới 23h30 với tâm điểm là hoạt động trình chiếu trận đấu giữa Borussia Dortmund và 1. FC Köln. Những diễn biến mới nhất của sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên thông qua hệ thống fanpage Next Sports và Next Bundesliga Vietnam tại địa chỉ:
https://www.facebook.com/NextSportsOfficial
https://www.facebook.com/NextBundesligaOfficialVN
Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6.
Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,... |
HOÀNG ANH