(Tổ Quốc) - Đồng điệu với nhau về phong cách và chất riêng nổi bật, Hanoi Buffaloes cùng thương hiệu thời trang ClownZ vừa bắt tay, cho ra mắt BST "Year of the Buffaloes".
Hanoi Buffaloes với đội ngũ truyền thông, marketing dày dặn kinh nghiệm, đã vô cùng thành công trong việc xây dựng thương hiệu những năm gần đây. Ngày 09/10, nửa xanh Thủ đô đã công bố sự ra mắt của BST thời trang có tên "Year of the Buffaloes". Đây là sản phẩm hợp tác cùng local brand đình đám, ClownZ Streetwear.
BST "Year of the Buffaloes" được ra đời nhằm ăn mừng những dấu ấn mà "Trâu Thủ đô" đã đạt được trong năm Tân Sửu
BST mới bao gồm 1 mẫu áo phông (2 phối màu: trắng/đen), quần shorts cùng mũ lưỡi trai. Có thể thấy đội ngũ thiết kế của "Trâu Thủ đô" và ClownZ đã đầu tư rất nhiều chất xám để cho ra đời những sản phẩm cực độc đáo và bắt mắt.
Bên cạnh việc sử dụng những tông màu xanh dương quen thuộc của Hanoi Buffaloes thì những sản phẩm này còn gây ấn tượng bởi chiếc logo đội bóng được làm mới theo phong cách bụi bặm mà không kém phần khỏe khoắn.
Cận cảnh chiếc áo phông trong BST "Year of the Buffaloes"
Quần short mang đậm phong cách bóng rổ
Mũ lưỡi trai tối giản mà trẻ trung, dễ dàng "mix and match" với nhiều dạng outfit
Logo của Hanoi Buffaloes được làm mới trong thiết kế của ClownZ
Các sản phẩm được thiết kế phù hợp với phong cách tối giản nhưng vẫn không thể thiếu chất "thể thao" đặc trưng của bộ môn bóng rổ. Với sự kết hợp lần này cùng ClownZ, nửa xanh Hà Thành mong muốn thể hiện sự kết nối không thể tách rời của sân chơi bóng rổ và đường phố đồng thời truyền tải thông điệp: Bóng rổ là liều thuốc tinh thần trong cuộc chiến chống Covid-19.
Đây chính là BST thời trang thứ tư được Hanoi Buffaloes ra mắt trong năm 2021 này, sau "Black on Black", "Bring out the buffs" và "Baby Buffaloes", BST dành riêng cho các em bé. Cùng BST mới kết hợp với ClownZ này, "Trâu Thủ đô" chắc hẳn sẽ lại khiến fan "cháy ví" bởi những mẫu thiết kế cực chất và thời thượng.
Một số hình ảnh khác trong BST "Year of the Buffaloes"
ClownZ là một trong những local brand lâu đời, được giới trẻ Hà Nội cực kì yêu thích, nổi tiếng với phong cách đường phố bụi bặm, hiphop. Năm 2018, "Trâu Thủ đô" cũng từng làm mưa làm gió với sự kết hợp cùng local brand HNBMG khi cho ra đời BST chất lừ gồm jersey, áo phông và hoodie.
Có thể thấy trong năm Tân Sửu này, "Trâu Thủ đô" đã rất nỗ lực trong việc tạo ra những dấu ấn đặc biệt. Điều đó thể hiện từ những nỗ lực trong mùa giải VBA 2021 đến những hoạt động xây dựng thương hiệu như thế này.
BHAT