Theo N.S, Ake KB là một shipper GrabFood.
Hồi tháng 4 vừa qua, Ake nhận được đơn đặt hàng pizza ra giữa... sông. Ban đầu, anh chàng tưởng ứng dụng bị lỗi địa điểm nhưng vẫn nhận order.
Hóa ra, vị trí không lỗi mà khách hàng ở giữa sông thật. Khi đó, Ake không thể phi xe máy xuống nước được mà phải đi tìm sự trợ giúp.
Sau khi kiếm tìm một hồi mà chẳng thấy phương tiện đường thủy nào, Ake tưởng như bất lực thì trông thấy 1 cụ bà bán mì trên thuyền.
Bà vui lòng cho Ake quá giang 2 chiều tới tận chỗ người đặt pizza.
Phấn khởi vì chiếc pizza đến tay khách hàng vẫn còn nóng hổi, Ake bèn chia sẻ lại câu chuyện của mình lên Facebook. Anh cũng nhờ cậy dân mạng tìm giúp cụ bà lái thuyền tốt bụng đã giúp đỡ anh.
Trong bài đăng của mình, Ake cho biết vị khách đặt pizza đã tip anh 100 baht (hơn 70.000 đồng) nhưng phải trả cụ bà 60 baht (khoảng 45.000 đồng) tiền ngồi thuyền.
Dù công xá không ăn thua cho lắm nhưng chia sẻ của Ake đã thu hút tới 73.000 like, hơn 28.000 chia sẻ và hơn 1000 bình luận tán dương sự hết mình vì công việc.
Theo N.S
LAN HƯƠNG