(Tổ Quốc) - Chậm hơn 3 tháng sau TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên UNIQLO tại Hà Nội mở cửa vào 6/3 sắp tới cũng chẳng kém gì khi nằm ở trung tâm với toàn khu “đất vàng” bậc nhất Thủ đô.
Kể từ khi UNIQLO Việt Nam thông báo về kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào sáng 6/3 sắp tới, Trung tâm Thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, TP Hà Nội) mang một màu sắc mới, khắp khu vực tầng 1 và tầng 2 của trung tâm thương mại đều kín những thông tin của thương hiệu thời trang UNIQLO khiến nhiều người tò mò họ sẽ ra mắt sản phẩm gì và giá ngày đầu khai trương có gây sốc hay không?
Chiếm diện tích lớn ở khu vực mặt tiền là những biển hiệu lớn và rất dài của ông trùm thời trang bình dân đến từ Nhật Bản, khác với những thương hiệu thời trang đình đám khác chỉ vỏn vẹn vài chục mét vuông trong trung tâm thương mại.
Thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu đất nước Nhật Bản mở cửa hàng có diện tích “siêu lớn” với tổng diện tích 2.500 mét vuông. Tuy nhỏ hơn UNIQLO Đồng Khởi (3.000 mét vuông) nhưng vẫn là một trong những cửa hàng UNIQLO có diện tích lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Phải nói rằng UNIQLO "không phải dạng vừa" khi những ngày đầu chỉ 1 cửa hàng được mở tại Hiroshima (Nhật Bản), đến nay thương hiệu này đã không ngừng phát triển và một trong 5 hãng thời trang bán lẻ hàng đầu thế giới (ZARA, H&M, GAP, The Limited, UNIQLO).
Từ hệ thống các cửa hàng bán lẻ quần áo ven đường tại Nhật, đến nay UNIQLO đã có hơn 800 cửa hàng tại Nhật và hơn 600 cửa hàng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong, Pháp, Malaysia, Philippines, Nga, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Anh và Trung Quốc.
"Lẻn" vào bên trong của tòa nhà, logo của UNIQLO với tông màu chủ đạo là đỏ trắng được thể hiện ở khắp nơi, với tổng diện tích mặt sàn lên tới hàng nghìn mét vuông, tín đồ thời trang “chết mê, chết mệt” với những sản phẩm thời trang và không những phải giành “thóc” mà phải giữ sức thì mới có thể đi hết gian trưng bày sản phẩm của UNIQLO.
Không gian vô cùng đẹp của UNIQLO, bắt mắt và thu hút ánh nhìn với tông màu đỏ trắng.
Như ngày ra mắt đầy ấn tượng tại TP.HCM, nhiều người dân Hà Nội đang rất mong chờ một "ngày hội thời trang" siêu hấp dẫn với "cơn mưa giảm giá" vào ít ngày tới. Biết đâu tín đồ thời trang có thể là người đầu tiên bắt tay ông Tadashi Yanai, nhà sáng lập UNIQLO cũng là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản trong lễ khai mạc, chắc hẳn những điều thú vị đó sẽ "lôi kéo" hàng nghìn người xếp hàng trong ngày ra mắt.
Haley