(Tổ Quốc) - Hiện tại rất nhiều thương hiệu đình đám đã xóa hình ảnh của Ngô Diệc Phàm.
Vụ việc liên quan tới cô gái tên Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Mới đây, Đô Mỹ Trúc đã trả lời truyền thông về những tố cáo liên quan tới Ngô Diệc Phàm. Đô Mỹ Trúc cho biết cô là nạn nhân của Ngô Diệc Phàm. Theo đó, Ngô Diệc Phàm từng tấn công tình dục khi cô mới 17 tuổi. Người đẹp đã đến nhà riêng của Ngô Diệc Phàm và bị anh chuốc say, sau đó bất tỉnh và không còn nhớ gì.
Theo Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm chỉ hứng thú với các cô gái từ 18 - 20 tuổi. Nam ca sĩ chỉ xem các cô gái như món hàng để lựa chọn. Đô Mỹ Trúc tiết lộ, có hơn 8 cô gái bị Ngô Diệc Phàm hại, trong đó có 2 người đang ở tuổi vị thành niên.
Giữa lùm xùm xâm hại tình dục, mới đây, cư dân mạng đã phát hiện trên Weibo chính thức của hãng thời trang LV đã xóa các bài đăng liên quan đến người đại diện toàn cầu của mình là Ngô Diệc Phàm trong năm 2020 và 2021, chỉ còn lại các bài trong năm 2019.
Ngoài ra bài đăng giới thiệu Ngô Diệc Phàm là người đại diện LV vào năm 2018 cũng đã bị giới hạn quyền truy cập. Tuy nhiên, thực tế phía LV không hề xóa bài viết về Ngô Diệc Phàm, mà chỉ để ẩn. Hiện tại, LV đã chỉnh các bài viết liên quan tới Ngô Diệc Phàm về chế độ công khai.
Bên cạnh đó, một thương hiệu khác do Ngô Diệc Phàm làm đại diện, lúc đang livestream bán hàng thì bị cư dân mạng vào bình luận tẩy chay. Hiện tại, phía Kans cùng Ứng dụng phát thanh Vân Thính đã hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm.
Ứng dụng phát thanh Vân Thính là ứng dụng của Đài phát thanh và truyền hình Trung ương phát thông báo chấm dứt hợp tác với Ngô Diệc Phàm. Đồng thời xóa bỏ các sản phẩm cũng như chương trình có liên quan mà Ngô Diệc Phàm tham gia ghi hình để tiến hành xử lí.
Hà