(Tổ Quốc) - Xuất hiện trên YouTube lần đầu tiên năm 2017, đến nay kênh Hậu Hoàng hiện đang sở hữu 7,34 triệu người đăng ký và đạt gần 3 tỷ lượt xem trên toàn kênh.
Mới đây, YouTuber đình đám Hậu Hoàng đã xuất sắc ghi thêm một video nhạc chế Chị em cây khế vượt cột mốc 100 triệu view. Cho tới nay, kênh của Hậu Hoàng đã chính thức trở thành Top 3 Nhà sáng tạo YouTube nổi bật 2020. Đáng chú ý nhất chính là con số 2,4 tỷ lượt xem trên toàn kênh, dù con đường chạm tới con số 3 tỷ vẫn còn dài nhưng trong tương lai cô nàng chắc chắn sẽ làm được điều này.
Là một trong những creator nổi bật trong mạng lưới của METUB Network, Hậu Hoàng từng một thời "làm mưa làm gió" ở Sao Nhập Ngũ nửa năm trước và các mạng xã hội. Những video trên kênh Hậu Hoàng đem lại sự giải trí cao cho giới trẻ bởi lời nhạc chế dí dỏm và nội dung đa dạng đến từ nhiều thể loại như truyện dân gian Tấm Cám, Cây Tre Trăm Đốt cho tới những câu chuyện giới trẻ hài hước Thế giới ảo, Tuổi thơ dữ dội hay Sao đỏ đại chiến. Tuy lời nhạc đã được chế lại, song câu từ lại mang tính hài hước.
Không chỉ đầu tư về nội dung âm nhạc mà những sản phẩm của kênh Hậu Hoàng cũng cho thấy được sự chỉn chu về mặt hình ảnh, góc quay và kịch bản cùng dàn diễn viên góp mặt cũng hot không kém như Hiệp Đỗ, Huy Đinh, Hứa Kim Tuyền, Khánh Vân (Mắt Biếc) đã thu hút lượng khán giả vô cùng đông đảo, đưa Hậu Hoàng trở thành một trong những kênh đình đám nhất hiện nay.
Chính vì những video trên kênh Hậu Hoàng tuy có lời nhạc được chế lại, song câu từ và giai điệu lại nhí nhảnh, dí dỏm và phù hợp với văn hoá chứ không hề dung tục. Do đó, những sản phẩm của Hậu Hoàng luôn được đón nhận bởi nhiều thế hệ, không chỉ giới trẻ mà ngay cả các bạn nhỏ cũng được bố mẹ yên tâm cho phép thưởng thức nhạc của "chị Hậu".
Những con số biết nói trên kênh của Hậu Hoàng là bằng chứng đã lý giải được danh hiệu "Thánh nhạc chế" của cô nàng YouTuber xinh đẹp này. Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đam mê lại không hề "bé" chút nào, Hậu Hoàng đang từng bước khẳng định được tên tuổi của mình trên đường đua của các nhà sáng tạo nội dung và đang tiến rất gần tới nút kim cương của YouTube.
Leon Trần