(Tổ Quốc) - Meghan Markle dù đã có màn tái xuất ở Anh đầy khác biệt nhưng cô vẫn phải chịu thua trước chị dâu Kate của mình.
Dù hai cặp đôi hoàng gia đã lựa chọn hai con đường đi riêng hoàn toàn trái ngược nhau nhưng công chúng luôn đưa họ lên bàn cân so sánh. Mới đây, nhà Sussex và nhà Cambridge đã có cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt trên Instagram.
Trong thời gian gần đây, vợ chồng Công nương Kate rất tích cực chia sẻ hình ảnh và hoạt động của mình lên tài khoản Instagram, cũng không hề thua kém so với những hoạt động sôi nổi của nhà Sussex trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, nhà Sussex đã chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình khi họ đạt 11,3 triệu người theo dõi trên Instagram.
Điều này đồng nghĩa với việc nhà Sussex đã bắt kịp Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge về số người theo dõi trên mạng xã hội. Theo Daily Mail, nhờ những hoạt động hoàng gia cuối cùng trong cuối tuần trước mà số lượng người theo dõi vợ chồng Meghan Markle tăng vọt.
Tuy nhiên, tài khoản Instagram của nhà Sussex mới ra mắt vào năm ngoái trong khi Instagram của vợ chồng Công nương Kate ra đời trước đó lâu hơn. Điều này chứng tỏ, vợ chồng Hoàng tử Harry cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tuy nhiên, mới đây, Meghan Markle đã phải nhận một trận thua đau đớn trước chị dâu Kate khi Nữ công tước xứ Cambridge trở thành người có ảnh hưởng thời trang hoàng gia lớn nhất năm 2020, vượt xa em dâu mình. Nghiên cứu cho thấy ảnh hiệu ứng thời trang của Công nương Kate đã tăng 159% trong năm 2020 và tăng trung bình năm 119% trong giai đoạn 2017-2019. Bà mẹ 3 con đã tạo ra hiệu ứng thời trang sâu rộng dù bỏ ra chi phí khiêm tốn so với Meghan.
Trong khi đó, Meghan chịu chi hơn chị dâu nhưng sức ảnh hưởng của cô đã giảm sút rất nhiều kể từ khi Nữ công tước xứ Sussex tuyên bố rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp. Công nương Kate đã ghi điểm tuyệt đối trong chuyến công du 3 ngày ở Ireland vừa qua với phong cách thanh lịch và đẳng cấp.
Nguồn: Daily Mail
Diệp Lục