(Tổ Quốc) - Ca khúc "We Are Unity" với sự tham gia của hàng chục "ca sĩ" nghiệp dư đến từ các nước trong khối ASEAN đã mang đến thông điệp vô cùng ấm áp và tràn đầy lạc quan.
Những ngày vừa qua, khi tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, đã có vô số những nghĩa cử đẹp đã được sẻ chia, mang đến niềm hi vọng và năng lượng tích cực. Các ca sĩ ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, ai ai cũng đang ra sức lan truyền thông điệp lạc quan thông qua âm nhạc - thứ ngôn ngữ không có biên giới.
Đúng với tinh thần đó, mới đây, một Vlogger người Việt có tên là Chan La Cà đã "rủ rê" những người bạn của anh đến từ khắp các quốc gia trong khối ASEAN, cùng hoà giọng trong ca khúc "We Are Unity".
Ca khúc "We Are Unity" của Chan La Cà và các người bạn đến từ các nước ASEAN.
Thông điệp mà Chan La Cà gửi gắm đến khán giả trong nước và quốc tế thông qua ca khúc "We Are Unity".
Là một ca khúc với giai điệu tràn đầy sự vui tươi và được hát bằng tiếng Anh, "We Are Unity" được trình bày bởi các "ca sĩ" nghiệp dư đến từ khắp các quốc gia trong khối ASEAN. Họ có thể là học sinh, sinh viên, nhưng cũng có thể là nhân viên văn phòng, thậm chí là các cô bác ở tuổi trung niên... Tất cả tuy rất khác nhau, nhưng lại cùng chung một mái nhà ASEAN, cùng cất lên tiếng hát để tạo nên niềm hi vọng trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.
Một cô bạn đến từ Lào trong trang phục dân tộc.
Một cô trung niên đến từ Philippines.
Hai bạn trẻ từ Campuchia và Brunei.
Người khởi xướng dự án đầy ý nghĩa: Chan La Cà. Anh là một blogger về du lịch khá có tiếng
Và tất cả cùng hoà giọng với nhau.
Chỉ sau chưa đến 1 ngày ra mắt, ca khúc "We Are Unity" đã thu hút hơn 11 nghìn lượt thích và gần 6 nghìn lượt chia sẻ. Khán giả ở bên dưới không chỉ đến từ Việt Nam mà còn rất đông đến từ các quốc gia trong khu vực ASEAN cũng như khán giả quốc tế đều bày tỏ niềm yêu thích với ca khúc cũng như sự xúc động của họ trước thông điệp đầy ý nghĩa của "We Are Unity".
Chan La Cà có tên thật là Hoàng Minh Tuấn, anh là một Vlogger chuyên về mảng du lịch - trải nghiệm khá nổi tiếng trong cộng đồng, anh từng là đại diện của Việt Nam trên chuyến tàu SSEYAP - tàu Thanh niên Đông Nam Á - "ước mơ" của hàng triệu sinh viên các nước Đông Nam Á. Chan La Cà nổi tiếng với các clip du lịch trải nghiệm được đầu tư chỉn chu về nội dung, mang đến những cảnh đẹp khắp nơi trên thế giới, đan xen với những câu chuyện và thông điệp khiến không ít khán giả xúc động. Hiện, fanpage Chan La Cà đã thu hút gần 100 nghìn người theo dõi.
Koi Koi