(Tổ Quốc) - Sau khi tư vấn và chưa thấy phía khách hàng hồi đáp, trung tâm này đã buông lời nguyền rủa các bé bị dị tật, thiểu não khiến nhiều người vô cùng bức xúc về cách ứng xử này.
Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc vì một đoạn tin nhắn của một trung tâm chăm sóc trẻ nhỏ ở Hà Nội tên L.N.B.C. nhắn cho khách hàng với nội dung khiếm nhã, trù ẻo trẻ nhỏ.
Theo những thông tin trên fanpage của L.N.B.C, trung tâm này có địa chỉ ở Khu đô thị Nam Cường, Hà Nội. Là trung tâm cung cấp dịch vụ điều dưỡng và tập vận động, chăm sóc em bé, 3 dịch vụ được L.N.B.C. giới thiệu là: massage và tắm bé; tập vận động cho bé và chăm sóc, trông bé tại nhà.
Cụ thể, trong đoạn tin nhắn này, ban đầu phía trung tâm L.N.B.C. tư vấn cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ bằng cách nói chuyện rất nhã nhặn: "Mẹ có thể đăng ký cho bé tập 10 buổi trước ạ. Nếu mẹ thấy bé tiến bộ, mẹ mua thêm cho con tập tiếp ạ. Vì tập liên tục hàng ngày bé sẽ tiến bộ hơn tập cách ngày".
Tuy nhiên sau khi thấy khách hàng không có phản hồi, phía trung tâm này tiếp tục gửi tin nhắn với nội dung gây sốc: "Cảm ơn các mẹ đã đăng ký sử dụng dịch vụ của L.N.B.C. Còn những mẹ nào chưa hoặc không đăng ký thì L.N.B.C. nghĩ con các mẹ sẽ không thể phát triển tốt được, thậm chí còn bị dị tật hoặc thiểu não. Vì vậy L.N.B.C khuyên các mẹ nhanh chóng đăng ký ngay dịch vụ của L.N.B.C. nhé".
Nhận được dòng tin nhắn này, phía khách hàng đã vô cùng bức xúc và đáp lại: "Này bên bạn buồn cười nhỉ. Không đăng ký mà bên bạn nói là dị tật với thiểu não là như thế nào đấy? Ý bên bạn là như thế nào?", đồng thời đăng tải đoạn chat lên mạng xã hội.
Sau khi được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, đoạn tin nhắn đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc vì những lời lẽ của trung tâm L.N.B.C. Tất cả mọi người đều đánh giá cách chào mời khách hàng và sử dụng những lời lẽ trù ẻo trẻ nhỏ của phía trung tâm L.N.B.C là rất kém văn hóa và độc ác với trẻ nhỏ. Đồng thời, rất nhiều cư dân mạng đã vào trang fanpage của trung tâm này để bày tỏ sự bức xúc với phía trung tâm.
Ngay sau đó, phía trung tâm L.N.B.C. đã có bài đăng trên fanpage để đính chính về đoạn tin nhắn nói trên. Theo thông tin từ bài đăng này, phía L.N.B.C cho biết trang fanpage của họ bị kẻ xấu lợi dụng, xâm nhập, hack fanpage: "Trong thời gian 7 tiếng gần đây L.N.B.C. đã gặp sự cố đặc biệt nghiêm trọng khi kẻ xấu lợi dụng, xâm nhập, hack fanpage và gửi tin nhắn với nội dung bôi xấu, hạ uy tính chất lượng dịch vụ của L.N.B.C.
Có rất nhiều cách để quảng bá dịch vụ cho bên mình nhưng L.N.B.C. không lựa chọn PR theo cách hạ uy tín, hình ảnh của bên mình xuống. Dịch vụ của L.N.B.C. là chăm sóc sức khỏe cho các bé, yêu thương chăm sóc như con. Rất mong toàn thể quý khách hàng thông cảm cho L.N.B.C. và xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến quý khách hàng.
Xin chân thành cảm ơn".
Tuy nhiên, sau đó không lâu, phía L.N.B.C. đã gỡ dòng trạng thái này khỏi fanpage của mình. Liên hệ với L.N.B.C. để tìm hiểu thêm về câu chuyện này, người quản lý của fanpage trung tâm phủ nhận việc nhắn tin trù ẻo trẻ nhỏ: "Bên mình làm dịch vụ chăm sóc cho em bé, không bao giờ làm những chiêu trò để hạ uy tín, chất lượng dịch vụ bên mình như vậy. Do bên mình bị kẻ xấu lợi dụng nên mới gửi tin nhắn cho toàn bộ khách hàng như vậy".
Ngoài ra, khi hỏi về thời điểm bị hack và lấy lại được fanpage thì phía trung tâm không đưa ra thêm câu trả lời nào. Nhưng với những khách hàng mới nhắn tin để hỏi về các dịch vụ thì L.N.B.C. vẫn tư vấn bình thường.
V.V.