(Tổ Quốc) - TNI King Coffee vừa được tạp chí Global Brands Magazine (Anh quốc) trao tặng giải thưởng "Most Popular Coffee Brand, Vietnam 2019" trong lĩnh vực F&B. Đây là giải thưởng tôn vinh sự xuất sắc trong hoạt động của các ngành hàng dựa trên nghiên cứu & phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng.
Chính thức là "ông hoàng" của F&B Việt Nam 2019
Năm nay là năm đầu tiên ngành F&B được đưa vào hệ thống bình chọn của "Most Popular Coffee Brand, Vietnam 2019" và TNI King Coffee là đại diện duy nhất của Việt Nam.
Thương hiệu được bầu chọn phải vượt qua nhiều yếu tố khắt khe về tài chính, phát triển dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, hoạt động định vị thương hiệu phải ý nghĩa phong phú… và được hội đồng độc lập đánh giá trước khi trao giải.
Giải thưởng Most Popular Coffee Brand, Vietnam 2019" do tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao tặng TNI King Coffee.
Với hàng loạt các hoạt động đẩy mạnh kinh doanh tại Việt Nam bên cạnh việc duy trì sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế, TNI King Coffee vượt được qua rất nhiều vòng đánh giá giữa các nhãn hàng cạnh tranh trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam để được xướng danh.
Sau hai giải thưởng uy tín được nhận trong thời gian gần đây như "Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2017" và "Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2018", giải thưởng "Most Popular Coffee Brand, Vietnam 2019" chứng minh quyết định đưa thương hiệu cà phê có bề dày kinh nghiệm chinh chiến khắp các thị trường quốc tế trở về của nữ CEO Lê Hoàng Diệp Thảo không chỉ được thị trường Việt Nam đón nhận mà còn được ghi nhận bởi các đơn vị uy tín dù chỉ mới hiện diện tại thị trường Việt Nam hơn 02 năm.
CEO Lê Hoàng Diệp Thảo – vị thuyền trưởng của King Coffee, được mệnh danh là Nữ tướng của ngành cà phê Việt cho biết: "Là người con của núi rừng Tây Nguyên, tôi nhận lãnh sứ mệnh lớn lao và nung nấu khát vọng đưa cà phê Việt vang danh khắp năm châu bốn bể.
Tôi tâm niệm cống hiến hết mình vì ngành cà phê Việt Nam và xây dựng thương hiệu Việt Nam nổi tiếng toàn cầu.
…và hành trình lan tỏa cảm hứng khởi nghiệp đến hàng triệu phụ nữ
Cũng trong tháng 09 vừa qua, TNI King Coffee cũng đã cùng với Trung Ương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam khởi động dự án "Women Can Do".
Dự án sẽ đồng hành với Hội phụ nữ các địa phương nhằm mang cơ hội khởi nghiệp đến với chị em phụ nữ thông qua các hoạt động hội thảo, hỗ trợ phương án kinh doanh và đào tạo, ươm mầm tinh thần phụ nữ khởi nghiệp. Chương trình đã thu hút nhiều sự quan tâm và tham gia của phụ nữ thủ đô.
Những chiếc xe Wehome Càfe giúp lan tỏa giấc mơ làm chủ cuộc đời.
Trong năm 2020, chương trình dự kiến tổ chức gần 30 hội thảo tại các địa phương để lan tỏa cảm hứng khởi nghiệp, cảm hứng làm chủ cuộc đời đến cho những người phụ nữ vốn quen với quan điểm chịu thương, chịu khó, chôn chân nơi góc bếp gia đình.
Lễ ký kết đồng hành hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2021-2025.
Theo đó, TNI King Coffee sẽ chủ động trong tất cả từ khâu tìm kiếm những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn muốn tham gia mạng lưới hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, hỗ trợ họ phương kế kinh doanh thông qua các cơ hội hợp tác trở thành đại lý hoặc nhà phân phối sản phẩm cà phê King Coffee, đồng thời cung cấp các kiến thức quản lý Kiot, quản lý tài chính gia đình và cá nhân để họ có một cuộc sống ổn định, cân bằng hơn.
Dự án cũng nhắm mục tiêu xây dựng một cộng đồng các doanh nghiệp siêu nhỏ do phụ nữ quản lý, trở thành một trong những cột trụ của nền kinh tế nước nhà.
Chiến lược phát triển thần tốc của TNI King Coffee
Trung Nguyên International (TNI) có trụ sở tại Singapore, thành lập từ năm 2008 và hiện đang sở hữu thương hiệu cà phê TNI King Coffee.
Hiện nay, trụ sở chính của Trung Nguyên International đặt tại TP.HCM (Việt Nam) dưới sự điều hành của bà Lê Hoàng Diệp Thảo –đồng sáng lập Trung Nguyên Group, người đã từng ghi dấu ấn cá nhân mạnh mẽ cho sự phát trưởng thị trường Cà phê Việt Nam ngay từ những ngày đầu phát triển.
Thương hiệu này nhanh chóng chinh phục thị trường Hoa Kỳ và nhiều thị trường nước ngoài khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ… Đặc biệt, tại Trung Quốc, King Coffee từng lọt Top 4 thương hiệu bán chạy nhất trên kênh T-Mall Super Market (là một trong ba website thương mại điện tử chủ chốt của Alibaba).
Không gian quán cà phê sách mới khai trương của TNI KING COFFEE.
Tháng 8/2017, King Coffee chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Mang khát vọng bứt phá dẫn đầu thi trường cà phê Việt Nam trên nền tảng là một trong những đơn vị xuất khẩu cà phê lớn nhất nước, TNI King Coffee nhanh chóng tận dụng lợi thế của sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế chinh phục gu cà phê người dùng Việt.
Tham vọng của chủ nhân giải thưởng "Most Popular Coffee Brand, Vietnam 2019" trong lĩnh vực F&B trong năm 2020 là tiếp tục đẩy nhanh kế hoạch mở mới 1000 quán King Coffee nhằm khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường Việt Nam, hướng người Việt đến sự thưởng lãm cà phê một cách chất lượng hơn, phong phú hơn "Trải nghiệm cà phê thế giới".
Chuỗi King Coffee cũng sẽ được nhân rộng franchise ra thị trường quốc tế tại Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Liên Bang Nga...thâm nhập sâu và hiệu quả qua các kênh bán hàng mainstream cho người bản xứ…
Thanh Xuân