(Tổ Quốc) - tiNiWorld sẽ có giá vào cửa 0 đồng vào ngày 1/4/2022.
Các gia đình có con nhỏ chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên tiNiWorld - Hệ thống khu vui chơi giải trí siêu xịn sò dành cho các bé. Chỉ cần lạc vào đây thôi là đảm bảo bé nào cũng mê tít không muốn về.
Hôm nay, ngày 1/4/2022, hệ thống khu vui chơi tiNiWorld thông báo chương trình nói thật với tên gọi “Vé vào cổng 0 đồng” chào “ngày nói dối” - Cá tháng Tư. Đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua.
Với mong muốn mang lại tiếng cười sảng khoái cho gia đình và tạo điều kiện tốt nhất giúp các bé rèn luyện tư duy, đồng thời phát triển thể chất; tiNiWorld ra mắt chương trình táo bạo này như một cơ hội để các bé được thỏa thích vui chơi, trải nghiệm không giới hạn các trò chơi vận động, sáng tạo sau thời gian dài giãn cách.
Trong thời gian này tiNiWorld cũng đang từng bước cải tạo và hoàn thiện cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu vui chơi ngày càng cao của trẻ cũng như nỗ lực gia tăng tiện ích thư giãn dành cho cha mẹ.
Hiện tiNiWorld đang cung cấp nhiều góc chơi hiện đại, mang tính đột phá về công nghệ như: cầu trượt, nhà banh cảm ứng 3D; bật nhảy tự do (Trampoline), sân Golf mini 9 lỗ; leo núi nhân tạo (Rock Climbing), bóng rổ đối kháng, khu luyện tập thể thao tiNi Gym; góc chơi giáo dục STEM với bảng gỗ ghép hình kích thích trí tuệ…
Để tham gia chương trình “Vé vào cổng 0 đồng”, mỗi gia đình sẽ cùng nhau chụp hình check-in tại cổng chào tiNiWorld và đăng bài viết chế độ công khai trên facebook cá nhân kèm hashtag #tiNidatrolai và #CathangtutiNi.
Chắc chắn khi đến đây trải nghiệm, mỗi gia đình sẽ có những giờ phút thật sự chất lượng, xích lại gần nhau hơn và vun đắp tuổi thơ cho con thêm vẹn tròn.
Là nhà tiên phong trong lĩnh vực giải trí thiếu nhi với sứ mệnh đem đến niềm vui và một tuổi thơ trọn vẹn cho mọi trẻ em Việt Nam, N KID Group-Công ty TMDV Thiếu Nhi Mới đã luôn không ngừng nỗ lực nắm bắt và lắng nghe nhu cầu khách hàng để sáng tạo và mở rộng các dịch vụ sản phẩm mới.
Hơn 12 năm đồng hành, N KID Group đã phát triển từ một hệ thống trung tâm vui chơi Giáo-Trí tiNiWorld thành một hệ sinh thái khép kín với nhiều dịch vụ như: Cửa hàng đồ chơi & đồ dùng cho trẻ – tiNiStore, Sân chơi vận động thể thao hiện đại dành cho thiếu niên & gia đình – tiNiPark, thương hiệu đồ chơi chất lượng cao – tiNiToy, Kênh giải trí trực tuyến – tiNiTV…cùng hệ thống 50 điểm vui chơi và đón tiếp 10 triệu lượt khách hàng mỗi năm.
San San