(Tổ Quốc) - Cuối năm 2020, thời trang FM Style chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu cột mốc chuyển mình mạnh mẽ sau gần 10 năm kể từ ngày chính thức có mặt trên thị trường.
Động thái thay đổi bộ nhận diện của thương hiệu của chuỗi thời trang trẻ FM Style nhằm làm mới và định vị lại hình ảnh thương hiệu, cũng như chuẩn bị cho giai đoạn phát triển dài hơi trên hành trình phụng sự khách hàng.
FM Style thương hiệu thời trang mới mẻ của giới trẻ năng động
Từ cửa hàng đầu tiên, sau 10 năm gây dựng FM Style đã khẳng định vị thế của nhà bán lẻ thời trang trên thị trường Việt Nam với hơn 40 cửa hàng chủ quản và hơn 20 cửa hàng liên kết thương hiệu trải dài trên phạm vi toàn quốc.
FM Style Shop hướng tới định vị mới về sự sang trọng, nhẹ nhàng và thanh lịch.
Song song với việc chú trọng quản lý chất lượng sản phẩm chuỗi cung ứng từ các đối tác sản xuất thời trang trong nước và quốc tế, FM Style đã đầu tư nhà máy, đẩy mạnh sản xuất, tự thiết kế và xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình, từ đó giúp cho hệ thống luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng và thể hiện rõ nét tinh thần đổi mới toàn diện của mình.
FM Style - Giải pháp thời trang trẻ trung, hiện đại
Đổi mới thương hiệu, bước chuyển mình của FM Style
Đổi mới bộ nhận diện thương hiệu từ logo, nhãn mác và bao bì sản phẩm…FM Style vẫn lựa chọn trung thành với màu sắc chủ đạo là màu vàng trẻ trung luôn gắn liền với FM. Nhưng lựa chọn tông màu đậm hơn, và phối với màu đỏ để sự nhận diện thêm nổi bật.
Các ấn phẩm thiết kế dễ nhận dạng, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, chuyên nghiệp và có phần phá cách, phù hợp với giới trẻ.
FM Style thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.
Bộ nhận diện thương hiệu mới truyền tải định hướng phát triển mới của thương hiệu và gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình thay đổi hình ảnh một FM Style mới mẻ, sẽ mang đến những trải nghiệm chất lượng cho người tiêu dùng. Sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thời trang Việt.
Thiết kế nhãn mác và bao bì sản phẩm đơn giản và sang trọng hơn.
Chia sẻ về sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, anh Nguyễn Bá Khang phó giám đốc phụ trách truyền thông của FM Style chia sẻ: "Trong lộ trình chiến lược những năm tới, FM hướng tới mở rộng đối tượng khách hàng là dân công sở, với định vị mới về sự sang trọng, nhẹ nhàng và thanh lịch.
Đặc biệt, thay đổi đồng bộ từ logo, phong cách trang trí cửa hàng đến thiết kế, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của FM Style trong chiến dịch chinh phục vị trí trở thành thương hiệu thời trang trẻ hàng đầu Việt Nam."
Để thực hiện mục tiêu từ đây đến cuối năm 2021 thời trang FM sẽ có ít nhất 1 cửa hàng trên mỗi tỉnh thành, FM Fashion đã và đang chuyển mình mạnh mẽ trên nhiều mặt. Cùng việc xây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu mới, đủ nổi bật và chiếm ưu thế so với các thương hiệu thời trang khác cùng phân khúc.
Thanh Xuân