Shroud: "Call of Duty: Warzone sẽ không đi vào vết xe đổ của PUBG hay Apex Legends, vì nó xuất sắc hơn cả hai tựa game cộng lại"

(Tổ Quốc) - Xem ra Shroud có vẻ rất đề cao Call of Duty: Warzone thì phải.

Sau khi đã trải nghiệm miệt mài cả 2 tựa game, Michael ‘shroud’ Grzesiek đã đánh giá Warzone ấn tượng hơn Apex Legends.

Với 150 người có thể chơi cùng lúc, hai chế độ khác nhau trong battle royale, đồ hoạ xuất sắc, nhịp độ chiến đấu tuyệt vời cùng cơ chế hồi sinh độc đáo trong The Gulag, trò chơi miễn phí này đã gây ấn tượng với tất cả mọi người. So với số lượng những chỉ trích tiêu cực mà Modern Warfare nhận được, cơn mưa lời khen trong tuần đầu tiên ra mắt của Warzone đã giúp xoay chuyển những bất hạnh của trò chơi. Trong rất nhiều những lí do đem tới sự thành công của tựa game này, Shroud đã nhấn mạnh vào một điều.

Shroud: Call of Duty: Warzone sẽ không đi vào vết xe đổ của PUBG hay Apex Legends, vì nó xuất sắc hơn cả hai tựa game cộng lại - Ảnh 1.

"Warzone rất vui nhộn. Sự hỗn hoạn mà nó đem tới khiến bạn lúc nào cũng có thể bị giật mình, nhưng trên hết tất cả là sự vui nhộn. Thế là đủ, bởi thú vị đến mấy mà người chơi cảm thấy không muốn tiếp tục sau vài lần chơi thì thật vô nghĩa." Điều làm cho Warzone nổi bật là quy mô rộng lớn của nó. Với 150 người chơi, một bản đồ đồ sộ và hàng tấn chiến lợi phẩm, trò chơi đã thổi bay các đối thủ của mình ra khỏi chiến trường chỉ bằng kích thước của nó.

Tựa game này là ngoại lệ vì quy mô của nó. Apex Legends thì không có ngoại lệ nào cả.

Trò chơi này rất ấn tượng từ quan điểm phát triển. Những gì nhà phát hành đã làm để quản lý được Warzone là rất đáng nể . So với Apex, Warzone vượt gấp bốn lần lượng người chơi, bốn lần cướp bóc, hỗn loạn, kích thước bản đồ ⁠và mọi thứ. Nó thật ấn tượng."

Warzone đã thổi bay tâm trí của 15 triệu game thủ trong vòng bốn ngày, bằng với sự phát triển của đối thủ Apex Legends. Chiếc royale chiến đấu do Reverawn phát triển xuất hiện từ hư không và thu hút 25 triệu người chơi chỉ trong duy nhất một tuần sau khi phát hành.

Shroud: Call of Duty: Warzone sẽ không đi vào vết xe đổ của PUBG hay Apex Legends, vì nó xuất sắc hơn cả hai tựa game cộng lại - Ảnh 2.

Shroud nói thêm về việc Apex Legends sa sút bất ngờ. Các streamer đã bị nghiền nát trên World Hay Edge và King Land Canyon trong nhiều tuần, và đã tìm thấy khá nhiều vấn đề với trò chơi hơn bất cứ điều gì khác.

Anh ta cho rằng chế độ Deja Loot LTM gần đây là một trải nghiệm khá tồi, và Shroud cũng đưa ra các giải pháp cho các vấn đề như Evo Shields không đủ sức mạnh, Muzze Flash gây ức chế cho người chơi. Warzone không phải là không có lỗi, nhưng với một tượng đài FPS, đó là một phần của sự tinh tế. Infinity Ward có thể đã quay lại và cố gắng tạo ra một nhân vật chiến đấu siêu cạnh tranh trong Modern Warfare để thay thế Blackout, nhưng nó đã không khiến cho các game thủ thoả mãn.

Bớt sự cứng nhắc đi một chút, từ thiết kế âm thanh đến cơ chế của trò chơi, Warzone đem tới một trải nghiệm độc đáo không giống bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường game hiện nay.

Shroud: Call of Duty: Warzone sẽ không đi vào vết xe đổ của PUBG hay Apex Legends, vì nó xuất sắc hơn cả hai tựa game cộng lại - Ảnh 3.

Shroud không phải là người duy nhất để tuyên dương Warzone. Dr Disrespect, người từng làm việc với tư cách là nhà thiết kế cấp độ cho Call of Duty, đã mô tả trải nghiệm battle royale này là hoàn hảo và cho rằng đây là một trong những game hay nhất mà anh ấy chơi.

Chưa thể khẳng định Warzone có thể duy trì sự chú ý của mình trong nhiều tuần tới hay không, nhưng hiện tại thì Shroud đang hoàn toàn chìm đắm vào Warzone, thay vì quay trở lại King Canyon.

Teppi

Tin mới