(Tổ Quốc) - Sau thành công của chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” với sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng triệu người dùng trên khắp cả nước, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng”.
Trong văn hóa Á Đông, sắc đỏ luôn mang đến những cảm xúc mãnh liệt, gợi nhắc về sự may mắn, tài lộc và tinh thần lạc quan. Bia Saigon Export mang trên mình tấm áo đỏ rực rỡ cùng hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của rồng chính là sự khẳng định cho khát vọng thay đổi để phát triển, đồng thời đậm chất truyền thống, biểu trưng cho khí thế hào hùng của Việt Nam.
Để truyền tải ý nghĩa đó, chương trình ưu đãi "Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng" mang đến những giải thưởng có giá trị cao và hấp dẫn cho người tiêu dùng, nhằm chia sẻ niềm tin về sự may mắn, thịnh vượng của Bia Saigon Export, cùng với đó, thực hiện cam kết cùng Việt Nam vươn cao.
Cụ thể, từ nay cho đến hết ngày 20/07/2020, khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi bật nắp chai hoặc khui lon Bia Saigon Export sẽ có cơ hội tìm thấy những giải thưởng may mắn được in dưới nắp chai hoặc khoén lon*.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm 20 Giải Nhất, mỗi giải là 1 Xe máy Honda Airblade 125cc; 200 Giải Nhì, mỗi giải là 1 Điện thoại Samsung Galaxy A51 cùng hàng triệu giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 80 tỷ đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 03/09/2020.
"Là một trong những dòng bia có sản lượng tiêu thụ cao và ổn định tại thị trường Việt Nam, Bia Saigon Export từ trước tới nay luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng.
Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ với những khách hàng, những người luôn yêu thích hương vị nguyên bản đậm đà của sản phẩm, tinh thần tích cực về sự may mắn, đồng thời, tôn vinh những giá trị truyền thống của dòng bia lâu đời, vốn đã đứng vững trong lòng người yêu bia Việt Nam.
Đây cũng là nỗ lực của SABECO nhằm tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày trong cuộc sống của mỗi người dân và tiếp tục khẳng định vai trò là người đồng hành trong những tiến trình thăng hoa của thế hệ trẻ Việt Nam", ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ.
Bia Saigon Export mang trên mình tấm áo đỏ rực rỡ cùng hình ảnh trỗi dậy của Rồng
Gắn liền với chủ đề "Lên như Rồng", các sản phẩm thuộc thương hiệu Bia Saigon mang khát vọng tiến lên phía trước, nhanh chóng vươn cao cùng năm châu của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ.
Trong thời gian vừa qua, với thông điệp tích cực "Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng" của sản phẩm Bia Saigon Lager, chương trình đã trở thành bước đệm để khởi động những thành công tiếp theo của thương hiệu Bia Saigon và Tổng công ty SABECO tại Việt Nam.
* Áp dụng tại các địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang (Các điểm bán có băng rôn của chương trình trên phạm vi 19 tỉnh thành được đề cập)
Về SABECO
Với lịch sử hơn 145 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn ("SABECO") đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold và Bia 333.
Thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon, có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.
Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất là Giải thưởng Bia quốc tế (IBC) 2019 tại Nhật Bản; huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019 và giải Vàng bia quốc tế tại Australia (AIBA) năm 2015.
SABECO đang hoạt động dựa trên mô hình phát triển bền vững với mục tiêu trọng tâm là nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp tục là niềm tự hào Việt Nam. Chúng tôi chú trọng vào 4 yếu tố trọng điểm trong chiến lược dài hạn của mình là Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Quốc gia (Country) và Văn hóa (Culture).
Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập website: http://www.sabeco.com.vn/
Thanh Xuân