Nhận feedback không tốt trong nhóm review, chủ cửa hàng vội vã vào giải thích, nhưng chỉ 1 từ ngữ mang tính "cà khịa" đã khiến dân tình sục sôi, yêu cầu dẹp quán

(Tổ Quốc) - Đi vào hoạt động từ năm 2016, quán cà phê này nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng theo phản ánh sau khi đổi chủ mới chất lượng quán dần đi xuống.

Từng một thời gian là chủ đề nóng trên mạng xã hội khi là một quán cà phê mang phong cách cổ kính tại Hà Nội, với ngôi nhà bằng gỗ khiến không gian này được ví là "nơi thời gian ngưng lại".

Bẵng đi một thời gian, ngày hôm nay quán cà phê này lại được nhắc tên, nhưng không phải khen ngợi mà là một phản hồi của khách hàng trong một nhóm chuyên về review cửa hàng. Trong bài viết của cô gái trẻ, ngay từ đoạn đầu đã khẳng định sẽ không trở lại với địa điểm này lần nữa. 

Trong bài đánh giá cô gái trẻ phàn nàn về cách pha chế đồ uống thiếu chuyên nghiệp khiến chất lượng đồ uống không thực sự tương xứng với giá tiền. Không dừng lại ở đó, cô gái trẻ đánh giá vào nhà sàn phải lấy ghế nhựa làm bàn, sử dụng cốc nhựa chẳng khác gì những cửa hàng bán đồ uống mang đi, không gian bí bách... là những điều kiện cần để chốt lại lời khẳng định phía trên "mình sẽ không quay lại...".

Nhận feedback không tốt trong nhóm review, chủ cửa hàng vội vã vào giải thích, nhưng chỉ 1 từ ngữ mang tính

Khá bất ngờ khi chỉ ít giờ sau khi đăng tải bài đánh giá về cửa hàng này, bài viết nhận được nhiều sự quan tâm, rất nhiều người vào cũng đồng quan điểm với cô gái trên và chỉ đến đây qua những lời giới thiệu, nhưng đến lại khá thất vọng về đồ uống, không gian quán xuống cấp và ít được vệ sinh...

Đang giữa làn sóng đánh giá "thấp điểm" quán cà phê nổi tiếng một thời, thì bất ngờ một Facebook cá nhân một người tự xưng là chủ quán cà phê chia sẻ dòng phản hồi dài dưới phần bình luận của bài viết. 

Nhận feedback không tốt trong nhóm review, chủ cửa hàng vội vã vào giải thích, nhưng chỉ 1 từ ngữ mang tính

Lời phản hồi của người tự xưng là chủ cửa hàng nói đỡ cho những điều được phản ánh không tốt của khách hàng.

Lời giải thích của người tự xưng là chủ cửa hàng được viết cũng dài không kém bài review, với lời nói gần gũi xưng "bạn", "tớ" chia sẻ những lời chân tình, nhưng chỉ với lời bày tỏ cuối cùng đã phá tan lời giải thích và nhận lấy nhiều kết quả trái chiều khi dòng bình luận viết rằng "... Là 1 người văn minh, bạn nên gặp và góp ý trực tiếp để xây dựng một không gian văn hóa cà phê đúng nghĩa thay vì review một cách vội vã theo cảm quan riêng, nó có thể làm mất đi tất cả công sức của người gây dựng nó... "

Mặc dù không lâu sau đó đoạn bình luận này bị gỡ bỏ, nhưng nhiều người đã nhanh chóng đọc được và chụp ảnh lại. Coi đây là một câu nói nhằm "chửi khéo" cô gái viết bài, chính những hành động này đã làm cho câu chuyện ngày càng căng thẳng. 

Một số người nhận định rằng khi kinh doanh cửa hàng sẽ phải nhận những phản hồi của khách hàng ở bất cứ nơi đâu, biết tiếp thu và rút kinh nghiệm luôn mang lại kết quả tốt đẹp.

Haley

Tin mới