Mcredit sẵn sàng cho hành trình phát triển mới

(Tổ Quốc) - Nhờ sự thấu hiểu khách hàng cùng phương pháp tiếp cận bằng công nghệ số thông minh, thuận tiện, Mcredit đang chuyển mình mạnh mẽ và ghi dấu trên hành trình phát triển mới.

Hành trình từ tân binh đến vị trí hàng đầu

Năm 2016, Mcredit được thành lập, khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính chuyên nghiệp của dân số rất hạn chế, thị trường tài chính tiêu dùng trở thành "mảnh đất màu mỡ" đầy tiềm năng đối với các công ty tài chính lớn nhỏ đang hoạt động lúc bấy giờ. 

Ngày 14/12/2016 đánh dấu cột mốc quan trọng với sự xuất hiện chính thức của Công ty Tài chính TNHH MTV MB và nay là Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei – với 2 cổ đông lớn là MB Bank và Shinsei Bank (Nhật Bản). 

Việc liên doanh với một Tập đoàn tài chính sở hữu nền tảng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng như Shinsei đã giúp MB hiện thực hóa mục tiêu về gia tăng tiện ích cho mọi phân khúc khách hàng. Từ một đơn vị tài chính non trẻ, chỉ sau 5 năm, Mcredit đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và đứng Top 4 toàn thị trường với sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Hệ thống của Mcredit phủ rộng tại 63/63 tỉnh thành với 1782 điểm tư vấn dịch vụ trên toàn quốc và hơn 135.000 đối tác thu hộ, chi hộ tại hệ thống MB, Viettel, Vnpost, Momo, Payoo…

Hiện tại, Mcredit cung cấp ra thị trường 3 sản phẩm chính gồm cho vay trả góp, cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng - cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, "ghi điểm" nhờ thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi cùng lãi suất cạnh tranh. Hướng đến đối tượng là những người lao động ở cả thành thị, nông thôn có thu nhập khiêm tốn, Mcredit xây dựng các dịch vụ tài chính lãi suất thấp, khác biệt với các công ty tài chính tiêu dùng trên thị trường. 

Đặc biệt, Mcredit triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt theo hạn mức – theo đó các khách hàng có thể đề nghị tiếp tục giải ngân số tiền mà khách hàng đã thanh toán trước đó mà không cần ký thêm 1 hợp đồng vay vốn khác. Nhờ những giải pháp tài chính ưu việt, Mcredit từng bước hoàn thành sứ mệnh mở ra một cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn cho người dân Việt.

Giải thưởng Rồng Vàng 2017 cho "Dịch vụ tín dụng tiêu dùng hàng đầu", Giải thưởng Rồng Vàng 2018 cho "Giải pháp tài chính tiêu dùng uy tín và hiệu quả" và gần đây nhất là danh hiệu "Công ty Tài chính tiêu dùng sáng tạo nhất 2021" do Tạp chí The Global Economics (Anh quốc) bình chọn chính là sự ghi nhận đáng quý đối với những thành tựu ấn tượng của  trong 5 năm vừa qua.

Giá trị đến từ sự thuận tiện, thấu hiểu

Trước chặng đường mới, Mcredit định vị bản thân là một thương hiệu "đồng hành" cùng người tiêu dùng, không chỉ cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện mà còn tập trung vào trải nghiệm khách hàng.

Việc tái định vị thương hiệu vẫn gắn bó với sứ mệnh "kiến tạo giải pháp tài chính phụng sự con người" mà công ty hướng đến. Sứ mệnh này được cụ thể hóa với văn hóa "lấy khách hàng làm trung tâm", bằng sự thấu hiểu nhu cầu, thói quen và hành vi của từng đối tượng để không ngừng đưa ra những dịch vụ tài chính toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mcredit sẵn sàng cho hành trình phát triển mới - Ảnh 1.

Khách hàng dễ dàng truy cập, sử dụng dịch vụ Mcredit với ứng dụng thông minh, nhiều tiện ích.

Trong xu thế của thời đại 4.0, Mcredit đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng công nghệ để tạo ra nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng và đem đến những trải nghiệm thuận tiện nhất trên từng điểm chạm.  Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo – AI đã giúp Mcredit  thể hiện sự ưu việt vượt trội trong trong việc nhân diện, định danh khách hàng (eKYC), đánh giá điểm tín dụng khách hàng. Đồng thời, Mcredit ứng dụng mô hình Agile và Design Thinking trong hoạt động thiết kế và triển khai sản phẩm số.  

Đây là những nỗ lực cụ thể, rõ ràng trong chiến lược kinh doanh 5 năm tới của Mcredit để trở thành công ty tài chính số, cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện với mục tiêu top 2 về quy mô và top 1 về hiệu quả trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực của mình.

Mcredit sẵn sàng cho hành trình phát triển mới - Ảnh 2.

Chờ đón diện mạo mới của Mcredit và những nỗ lực để "bứt phá" mạnh mẽ.

Từ ngày 13.12, thị trường tài chính tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi của Mcredit. Theo đại diện thương hiệu, sự thay đổi không chỉ diễn ra trên bề nổi với logo, bộ nhận diện thương hiệu, đó còn là cam kết sâu sắc bằng sự chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng sát cánh cùng khách hàng trong mọi khoảnh khắc quan trọng của cuộc sống. Đây chính là bước phát triển quan trọng, cần thiết để khẳng định vị thế dẫn đầu của Mcredit trên hành trình phụng sự hàng triệu gia đình Việt Nam./.

Mcredit – Khi bạn cần

Hotline: 1900 63 67 69

Website: www.mcredit.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/McreditVietNam

Tải App Mcredit: https://dudu.onelink.me/XX1S/c02802fa

thinga

Tin mới