(Tổ Quốc) - Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, nhiều người chuyển hướng bán hàng online vừa an toàn, vừa giảm thiểu chi phí thuê mặt bằng.
Kinh doanh online - đón đầu xu hướng tương lai
Nhà phố mặt tiền các tuyến đường lớn có đông dân cư, gần các khu chợ, trường học, bệnh viện, nơi có nhiều người qua lại… vẫn luôn được xem là vị trí lý tưởng giúp việc kinh doanh trở nên suôn sẻ. Bởi ở những vị trí này, cửa hàng dễ dàng tạo sự chú ý với khách hàng địa phương cũng như khách hàng vãng lai.
Tuy nhiên, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp cùng với các đợt giãn cách xã hội kéo dài, lượng khách hàng ít đi từng ngày khiến lợi nhuận của hình thức kinh doanh truyền thống giảm sút đáng kể trong khi đó giá thuê mặt bằng vẫn ở ngưỡng rất cao.
Người kinh doanh buộc lòng phải tìm kiếm lối đi mới để đảm bảo buôn bán thuận lợi trong điều kiện phòng chống dịch ngày càng siết chặt. Từ đó, bán hàng online và thanh toán qua ví điện tử được đẩy mạnh. Khách hàng mua sắm online không lo ngại dịch bệnh, người kinh doanh cũng thu được lợi nhuận cao.
Xét góc độ khác, không chỉ ảnh hưởng bởi dịch bệnh, bước vào giai đoạn 4.0, số người tiêu dùng trực tuyến ngày càng tăng cao. Mặt khác, thế hệ Z đang dần trở thành lực lượng dân số chính hiện nay. Thế hệ này sinh ra khi Internet phổ biến, được tiếp cận và sử dụng công nghệ từ nhỏ. Vì vậy, ứng dụng công nghệ số trong mua sắm là xu hướng tất yếu. Các chuyên gia cũng nhận định, sắp tới, thương mại điện tử bùng nổ không chỉ đáp ứng thay đổi nhu cầu hiện tại mà còn đón đầu xu thế tiêu dùng tương lai.
Mô hình nhà phố có tính khai thác được hình thành
Mặt tiền phố lớn không còn là yếu tố quan trọng, người kinh doanh online vẫn có thể kinh doanh đa ngành và thu về nguồn lợi khủng tại chính những ngôi nhà trong hẻm. Thay vì thuê mặt bằng đắt đỏ, người kinh doanh dùng các nền tảng online như Shopee, Sendo, Zalo, Facebook, Instagram, Tik Tok… để làm "cửa hàng".
Sở hữu nhà phố trong hẻm còn giúp chủ nhân tiết kiệm lượng lớn chi phí. So với nhà phố mặt tiền đường lớn, những căn nhà phố trong hẻm có giá thấp hơn khoảng 25-30% trong khi giá trị khai thác không hề kém cạnh. Nhiều người đã tận dụng nơi mình ở để kinh doanh đa ngành như thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, thiết bị gia dụng… thành công trong thời gian qua.
Không lạ, sau dịch người kinh doanh tại nhà "săn lùng" những căn nhà phố trong hẻm, nhất là những căn nhà có không gian rộng rãi, đường nội bộ, vỉa hè rộng thoáng để dễ dàng chứa, vận chuyển hàng hóa.
Đón đầu xu hướng mới, Zentaland vừa cho ra mắt dự án nhà phố có tính khai thác đầu tiên tại Quận 12 - Zenta Home 16. Đây là nơi có hạ tầng đồng bộ, cho phép kết nối đến tất cả khu vực sầm uất lân cận. Dự án này là sản phẩm được xây dựng theo mô hình nhà phố có tính khai thác, an toàn lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực giúp chủ nhân vừa ở, vừa kinh doanh sinh lời hiệu quả.
Căn nhà phố được thiết kế trệt, lửng và 3 lầu, phục vụ nhu cầu kinh doanh tại tầng trệt và nhu cầu ở trên các tầng cao. Không gian thiết kế riêng biệt, vừa tạo sự riêng tư cho gia chủ, vừa thuận tiện cho việc kinh doanh tại nhà. Đường nội bộ lộ giới 12m, vỉa hè 3m mỗi bên đảm bảo giao thương, bó vỉa có lối lên riêng, gói wifi miễn phí cộng đồng thuận tiện cho việc giao – nhận hàng.
Ngoài việc xây dựng tổ ấm nhiều thế hệ kết hợp khai thác kinh doanh đa ngành nghề, dòng sản phẩm nhà phố có tính khai thác này có thiết kế khoa học, không gian đa công năng đáp ứng trực tiếp nhu cầu thực tế nên khả năng cho thuê mặt bằng để kinh doanh, mở văn phòng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ là rất lớn.
Mặc dù vừa mới ra mắt, song nhà phố có tính khai thác Zenta Home 16 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực. Các chuyên gia đánh giá, đây là sản phẩm được săn đón bởi khả năng vừa ở vừa cho thuê, kinh doanh hay đầu tư sinh lời đều vượt trội hơn những sản phẩm khác trong thời điểm hiện tại.
Zenta Home 16 – Nhà phố khai thác quận 12
Chủ đầu tư và phát triển dự án: Zentaland
Đơn vị phân phối độc quyền:
- RealBank | Hotline: 0903.076.234
- Hoàng Đăng Land | Hotline: 0987.188.688
Website: https://zentaland.com.vn
Thanh Xuân