(Tổ Quốc) - Ở trong nhà lâu ngày, các video editor bỗng cảm thấy nhớ nghề, chân tay buồn bực khó chịu. Nhân lúc đang úp bát mì tôm, thánh dựng bèn làm ngay một clip ngắn bá đạo như TVC quảng cáo.
Với người dân Việt Nam mì tôm đã không còn xa lạ gì. Chúng xuất hiện hàng ngày trong cuộc sống của mọi người và nhất là với những ai đã và đang trải qua cuộc sống sinh viên.
Thường ngày, mì tôm chỉ được coi là một giải pháp cứu đói khi trong nhà không còn gì để ăn thay thế. Ấy vậy mà, từ ngày xuất hiện dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, mì tôm bỗng "cháy hàng". Bởi nhiều gia đình đã mua dự trữ để tránh việc phải ra đường nhiều mua đồ ăn. Thậm chí có nhà còn dự trữ thùng lớn thùng nhỏ trong nhà để... ăn thay đổi khẩu vị. Mì tôm bỗng trở thành "đặc sản mùa dịch", vừa tiện lợi vừa phù hợp kinh tế trong mùa dịch này.
Vậy khi 1 gói mì tôm rơi vào tay một "thánh dựng" video thì sẽ thế nào? Câu hỏi mà ai cũng dễ dàng trả lời! Nó sẽ ngay lập tức trở thành một TVC quảng cáo xịn xò. Việc úp một bát mì tôm chỉ diễn ra trong 8s thôi nhưng anh chàng N.P đã khiến người xem đều cảm thấy ngon miệng và muốn ăn luôn bát mì đó.
Đầu tiên N.P đã đi siêu thị. Và trong hàng trăm gói mì được xếp trên giá hàng, anh chàng chọn cho mình gói mì tôm anh yêu thích. Ngay lập tức khi trở về nhà, gói mì tôm này đã được bóc vỏ và gia vị bỏ vào bát theo cách... thật bá đạo.
Việc chọn lựa mì tôm và cho vào bát cũng trở nên sang chảnh như thế này!
Tiếp đến là N.P đun sôi nước để đổ vào mì tôm. Cách anh chàng lấy nước cho vào ấm đun sôi cũng thật là nghệ thuật!
Sau đó anh chàng thêm các gia vị khác cho bát mì thêm đặc biệt như là ớt, tôm khô... Rồi khi nước sôi là đổ vào bát mì và sau đó là thưởng thức hương vị thơm ngon của nó!
Clip úp bát mì tôm của anh chàng N.P.
Clip có 6s thôi nhưng chàng trai đã khiến dân tình phải thốt lên trầm trồ: "Edit video hấp dẫn thật", "trông rất gì và này nọ", "mì tôm mà bác làm giống đặc sản quá", "thánh dựng khi ở nhà quá rảnh có khác", "nhìn thôi tôi đã muốn ăn và bị cuốn hút theo",....
Hướng Dương HT