Khám phá điểm vượt trội của GV Asia - Ứng dụng gọi xe của người Việt

(Tổ Quốc) - Thời đại 4.0 với những tiện ích tuyệt vời từ công nghệ cho phép con người có những trải nghiệm thực sự thú vị về giải trí, tiêu dùng và thói quen di chuyển.

Ứng gọi gọi xe chính là một trong số những sản phẩm đáng được tôn vinh của thời đại công nghệ vì nó giúp việc đi lại, vận chuyển của mỗi công dân trở nên tiện dụng, hiện đại và ưu việt hơn rất nhiều so với các cách thức gọi xe truyền thống.

Chiều 29/6/2016, tại Hà Nội diễn ra cuộc họp báo ra mắt ứng dụng gọi xe của người Việt với tên gọi GV Asia. Trên thực tế, ứng dụng gọi xe không còn là điều xa lạ đối với những người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy nhiên, giữa bạt ngàn những ứng dụng gọi xe đã lỗi thời về hệ thống điều hành, về những người tài xế đang ngày càng thiếu chuyên nghiệp, GV Asia như một điểm sáng sẽ thay đổi hoàn toàn cách nghĩ của người sử dụng về 1 ứng dụng gọi xe.

Kế thừa những ưu điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc từ những "ông lớn" tiên phong trong ứng dụng gọi xe, GV đáp ứng nhu cầu đi lại của người Việt bằng những nền tảng kết nối, giao tiếp hoàn toàn thuần Việt. 

Được phát triển trên nền tảng công nghệ của người Việt, với lợi thế am hiểu sâu sắc về văn hóa, tâm lý tiêu dùng của người Việt, GV Asia chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu đi lại, vận chuyển của không chỉ người Việt mà còn của những khách hàng trong khu vực châu Á.

Chắc chắn, khách hàng sẽ an tâm về từng cuốc xe của GV Asia. Bởi nền tảng công nghệ của hãng được liên kết với Google, cam kết định vị khách hàng và đối tác tài xế có sai số không quá 20m. Đây là 1 điểm đặc biệt mà chưa có bất cứ ứng dụng gọi xe nào trên thị trường dám cam kết.

Khám phá điểm vượt trội của GV Asia - Ứng dụng gọi xe của người Việt - Ảnh 1.

Hình ảnh giao diện của GV ASIA.

Không chỉ vậy, GV Asia còn là một ứng dụng gọi xe đảm bảo chất lượng chuẩn 5 sao với dàn xe đời mới, tài xế được đào tạo quy củ để đảm bảo quy trình vận tải, giao tiếp với khách hàng đạt chuẩn 5 sao. Ngay khi phát sinh bất cứ phản hồi không tốt từ hành khách, GV Asia sẽ lập tức có sự tương tác với khách để tìm ra phương án xử lý vấn đề phát sinh.

Khám phá điểm vượt trội của GV Asia - Ứng dụng gọi xe của người Việt - Ảnh 2.

Thị trường gọi xe vừa đón nhận thêm một ứng dụng gọi xe Việt.

Bên cạnh việc hoàn thiện tối đa dịch vụ, kỹ năng phục vụ khách hàng, GV Asia còn đặc biệt quan tâm tới những đối tác tài xế. Điểm thú vị trong quan điểm kinh doanh của GV Asia với các đối tác tài xế chính là việc họ coi các tài xế thực sự là đối tác và đặt tiêu chí hợp tác win-win với tài xế. 

GV Asia quan tâm tới việc tạo nguồn thu nhập ổn định cho mỗi bác tài tham gia hệ thống. Điều này chắc chắn sẽ đem lại tâm lý thoải mái, thích thú cho các đối tác tài xế của GV Asia.

Trong buổi họp báo, CEO của GV Asia ông Hoàng Quang Mạnh khẳng định: "GV Asia là 1 công ty áp dụng công nghệ của người Việt vào việc phụ vụ cho người dùng Việt Nam. Tiêu chí phát triển của công ty chúng tôi là góp phần đem đến cho người dân Việt Nam cuộc sống tốt đẹp, tiện lợi và văn minh hơn. 

Chúng tôi quyết tâm trở thành người tiên phong tạo nên 1 ứng dụng gọi xe thực sự chất lượng, phù hợp với người Việt. Ngoài ra, GV Asia với ứng dụng công nghệ 4.0 cũng mong muốn sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số và vươn ra tầm châu lục.

Khám phá điểm vượt trội của GV Asia - Ứng dụng gọi xe của người Việt - Ảnh 3.

Ông Hoàng Quang Mạnh, Giám đốc Công ty cổ phần GV ASIA.

Ra mắt ở thời điểm bão hòa về những ứng dụng gọi xe, dịch bệnh hoành hành, GV Asia vẫn tin tưởng rằng với nền tảng công nghệ của người Việt, với sự am hiểu sâu sắc văn hóa và thói quen tiêu dùng của người Việt, với sự quan tâm thật lòng tới trải nghiệm di chuyển của người Việt, GV Asia sẽ có chỗ đứng nhất định của mình".

Cũng trong buổi họp báo, Giám đốc Marketing của GV Asia tiết lộ, kể từ tháng 7/2020 cho tới hết tháng 12/2020, hãng sẽ kết thúc quá trình chạy thử nghiệm. Trong giai đoạn này, GV Asia đặt mục tiêu phục vụ 60.000 chuyến đi mỗi ngày với mức đánh giá từ 4.5-5 sao (tương đương mức độ hài lòng lên tới hơn 90%). 

Bên cạnh đó, trong 6 tháng thử nghiệm, GV Asia mong muốn thu hút được trên 8000 đối tác tài xế tham gia hoạt động.

Kết thúc 6 tháng chạy thử nghiệm, trong quý I của năm 2021, GV Asia sẽ ra mắt dịch vụ ship hàng. Quý II năm 2021, GV Asia sẽ tham gia cung cấp dịch vụ giao đồ ăn và tới quý IV năm 2021, GV Taxi sẽ chính thức ra mắt khách hàng. 

Với lộ trình rõ ràng như vậy, GV Asia đã đặt ra cho mình một hướng phát triển đầy tham vọng, táo bạo nhưng không kém phần thực tế, cho thấy họ tìm hiểu và đánh giá khá kỹ nguồn lực của mình cùng tiềm năng khách hàng.

Để đạt được mục tiêu đã đề ra trong 6 tháng khởi chạy, GV Asia tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lần đầu đăng ký tài khoản. Cụ thể, ngay khi đăng ký thành công tài khoản khách hàng của GV Asia, khách hàng sẽ nhận được 200.000 đồng để sử dụng cách dịch vụ. 

GV Asia cũng lập tức tặng cho khách hàng 50.000 đồng vào tài khoản khi khách hàng giới thiệu thành công 1 người thân hoặc bạn bè đăng ký sử dụng GV Asia. Và vị khách hàng mới được giới thiệu này vẫn sẽ nhận được 200.000 đồng cho lần đăng ký tài khoản đầu tiên https://bit.ly/384Du1C

Song song với đó, GV Asia cũng liên tiếp tung ra những chương trình ưu đãi để tối ưu chi phí đi lại cho các khách hàng của mình. Có thể thấy, GV Asia tuy là 1 ứng dụng gọi xe mới nhưng lại có nền tảng kinh tế và đường hướng phát triển mạnh mẽ, đầy chiến lược. Đây chắc chắn sẽ là 1 đối thủ đáng gờm cho những ứng dụng gọi xe hiện đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

Thanh Xuân

Tin mới