Jeon Ji Hyun bị thương hiệu hợp tác 8 năm "phản bội" không gia hạn hợp đồng vì phim flop thảm hại

(Tổ Quốc) - Nhiều người cho rằng sự thất bại của bộ phim Jirisan là nguyên nhân khiến Jeon Ji Hyun mất hợp đồng.

Jeon Ji Hyun gây bất ngờ khi thương hiệu Nepa quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Được biết nữ diễn viên là người đầu tiên xuất hiện với tư cách đại diện của Nepa vào năm 2013. Jeon Ji Hyun đã đóng góp rất nhiều giúp thương hiệu phát triển ở thị trường trong nước suốt một thời gian dài. Thậm chí, người ta sẽ nghĩ ngay đến tên nữ diễn viên khi nhắc đến Nepa. Trước đó, Nepa vẫn không tiếc lời khen ngợi Jeon Ji Hyun là người mẫu tiêu biểu xứ Hàn nhờ thân hình săn chắc và phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng.

Jeon Ji Hyun bị thương hiệu hợp tác 8 năm "phản bội" không gia hạn hợp đồng vì phim flop thảm hại - Ảnh 2.

Theo truyền thông đưa tin, thành tích thảm hại của bộ phim Jirisan là một trong những nguyên nhân khiến Nepa đưa đến quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng cùng nữ diễn viên. Jirisan kết thúc với tỷ suất người xem trung bình là 9,2%. Bộ phim không đáp ứng được kỳ vọng về một bom tấn có sự góp mặt của các biên kịch và diễn viên hạng A. Đặc biệt, Jirisan còn bị chỉ trích vì kỹ xảo vụng về.

Điều này khiến Nepa thất vọng vì thương hiệu muốn đẩy mạnh chiến lược quảng cáo thông qua những cảnh Jeon Ji Hyun mặc quần áo leo núi. Thậm chí, thương hiệu còn bị ảnh hưởng không tốt khi khán giả đánh giá kém hình ảnh Jeon Ji Hyun diện trang phục trong bộ phim. Đỉnh điểm của tranh cãi là việc một công ty của Nepa treo quảng cáo với dòng thông điệp "Jirisan đã bị hủy hoại, nhưng Nepa vẫn là Nepa" tại trung tâm mua sắm. Có thể thấy Nepa đã chi rất nhiều tiền cho bộ phim nhưng vẫn chưa thu được kết quả như mong muốn.

Jeon Ji Hyun bị thương hiệu hợp tác 8 năm "phản bội" không gia hạn hợp đồng vì phim flop thảm hại - Ảnh 3.

Mới đây, thương hiệu đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng cùng Jeon Ji Hyun. "Hợp đồng của chúng tôi cùng Jeon Ji Hyun, người gắn bó với thương hiệu với tư cách là người mẫu độc quyền trong 8 năm đã kết thúc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ lẫn nhau ở tương lai. Nepa dự định thể hiện một diện mạo mới cùng với việc tổ chức lại toàn bộ đội hình thương hiệu và có kế hoạch thực hiện các hoạt động khác nhau".

Ngân Thơ

Tin mới