(Tổ Quốc) - Nhằm kết nối và thể hiện mong muốn quý khách hàng có thể tiếp tục đồng hành cùng mình trong hành trình phát triển thời trang bền vững, H&M đã chính thức khởi động chiến dịch Let’s Reuse.
Cụ thể, H&M khuyến khích khách hàng mang theo và tái sử dụng túi khi mua sắm tại các cửa hàng H&M trên toàn quốc.
Theo đó, kể từ ngày 22/04/2021, H&M bắt đầu triển khai thu phí 2.000 VNĐ cho một túi giấy mới, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được chuyển đến Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh - GreenHub Việt Nam để chung tay hành động vì một lối sống xanh, giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường.
Cũng nằm trong khuôn khổ chiến dịch Let’s Reuse, từ ngày 29/03 tới ngày 04/04, mỗi khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm 5% trên tổng hóa đơn mua sắm khi mang theo túi tái sử dụng và không sử dụng túi giấy mới từ H&M.
Let’s Reuse là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của H&M trong hành trình bền vững của mình tại Việt Nam với nhiều hoạt động khác nhau. Mục tiêu dài hạn của thương hiệu là sử dụng 100% chất liệu hữu cơ hoặc từ những nguồn bền vững vào năm 2030.
Sự kiện ra mắt chiến dịch Let’s Reuse diễn ra tại cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi với sự tham gia của nhiều đơn vị truyền thông cùng đại diện từ GreenHub Việt Nam.
Tại đây, khách mời có cơ hội chiêm ngưỡng Bộ sưu tập thời trang mùa Xuân 2021 của H&M được kiến tạo bởi các chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường như vải lanh hữu cơ, bông hữu cơ, bông tái chế và AgraloopTM BioFibreTM - chất liệu hoàn toàn mới được làm bằng chất thải ra từ quá trình sản xuất hạt gai dầu.
Đại diện H&M – Chị Ngọc Phạm và Đại diện đến từ GreenHub - Chị Hoa Trần công bố sự hợp tác giữa hai bên trong chiến dịch Let’s Reuse
Kể từ 22/04, khách hàng được khuyến khích tái sử dụng túi khi mua sắm tại H&M
Thanh Xuân