(Tổ Quốc) - Suốt chặng đường 10 năm thành lập và phát triển, MWC đã gặt hái được những "quả ngọt" xứng đáng với nỗ lực hướng đến khách hàng của mình.
Với triết lý kinh doanh "Thành công đến từ sự tận tâm và chuyên nghiệp", thương hiệu giày dép thời trang MWC đã chinh phục nhiều cột mốc phát triển ấn tượng. Phủ sóng rộng khắp với hệ thống 72 cửa hàng toàn quốc cùng fanpage hàng triệu lượt theo dõi, MWC hướng tới trở thành thương hiệu giày dép thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
Những con số biết nói chứng tỏ sức hút của MWC.
Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, MWC tập trung nội lực cao độ vào khâu thiết kế mẫu mã mới lạ với chất lượng tốt nhất.
Những xu hướng mới luôn được cập nhật, loạt cải tiến về chất liệu được đưa vào sản xuất giúp giày dép MWC có sự đa dạng và mang tính ứng dụng cao. Do đó, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm vào nhiều dịp khác nhau trong đời sống, dễ dàng "mix&match" thành các phong cách thời trang bắt mắt.
Nhạy bén với xu hướng, kinh nghiệm về sản xuất giúp MWC gặt hái nhiều thành công.
Không chỉ thành công nhờ đề cao chất lượng sản phẩm, MWC còn có cách tiếp cận khách hàng hiệu quả và tích cực. Ngoài giới thiệu các thiết kế mới nhất đến khách hàng tiềm năng, thương hiệu còn chủ động kết nối với khách hàng cũ thông qua việc trò chuyện và lắng nghe phản hồi.
Đây vừa là dịp để thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp, vừa là cơ hội để có những điều chỉnh kịp thời để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.
Tệp khách hàng trung thành lớn giúp MWC trở nên khác biệt và phát triển ổn định.
Về tầm nhìn trong tương lai, MWC cho biết luôn đặt ra những kế hoạch phát triển mới không chỉ trong nước mà còn trên quốc tế.
"Chúng tôi luôn hướng thương hiệu đến tầm nhìn giải hạn bằng tâm thế cởi mở và giải pháp mang tính tiên phong. Tuy nhiên dù có đột phá và cải tiến bao nhiêu đi nữa, điểm cốt lõi mà MWC hướng đến luôn là trung thành với cách tiếp cận "Đặt khách hàng là trung tâm" của mình", đại diện thương hiệu chia sẻ.
Tối ưu trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng là kim chỉ nam phát triển của MWC.
Thông qua những chia sẻ trên, MWC mong muốn góp thêm một góc nhìn mới về định vị thương hiệu, góp phần xây dựng thị trường kinh doanh bền vững tại Việt Nam.
Thanh Xuân