(Tổ Quốc) - Với Kinh Đô, tiểu thương là người gìn giữ tinh thần, truyền thống Tết. Và trong đại dịch, họ bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề. Đó là lý do mà Kinh Đô xây dựng “Gian hàng hy vọng”.
Tết 2022, thấy Kinh Đô không chỉ thấy Tết mà còn thấy hy vọng.
Một Tết Dần khởi sắc nhờ "Gian hàng hy vọng"
- "Không có tia hy vọng nào, năm nay xem như bỏ", "Buôn bán khó khăn quá, năm nay xem như bỏ".
Đó là những suy nghĩ của không ít tiểu thương, chủ shop kinh doanh online khi lại một năm nữa kết thúc và việc kinh doanh của họ vẫn mịt mù do đại dịch.
Thậm chí, ngay cả khi đã vào mùa mua sắm Tết Nguyên đán 2022, tình hình kinh doanh của nhiều tiểu thương và chủ shop online cũng không mấy khởi sắc: Buôn bán ảm đạm, cầm cự với số lượng đơn hàng ít ỏi, không dám nhập thêm hàng mới...
Thậm chí, nhiều tiểu thương, chủ shop online như đang "ngồi trên đống lửa" vì đang gồng gánh nhiều nỗi lo trên vai: lỗ vì đại dịch, "ế" hàng dịp Tết, tồn đọng vốn, hàng hóa quá date, hết mốt... Và tất nhiên, phần đa tiểu thương và chủ shop sẽ không nghĩ đến việc bỏ thêm tiền đầu tư vào quảng cáo online để tiếp cận khách hàng mới vào thời điểm này.
Thấu hiểu tình cảnh của tiểu thương, chủ shop online, Kinh Đô lần đầu tiên giới thiệu chương trình "Gian hàng hy vọng" kết nối người bán với khách hàng giúp tăng doanh thu, doanh số dịp Tết.
Đại diện Kinh Đô chia sẻ: "Chúng tôi luôn trân trọng các cô chú anh chị tiểu thương, chủ shop online. Bởi họ chính là những người giữ gìn Tết truyền thống và góp phần mang Tết đến với mọi người, mọi nhà.
Vì thế, Kinh Đô đã ấp ủ làm nên chương trình "Gian hàng hy vọng" với mong muốn trao niềm hi vọng vào một Tết Dần khởi sắc, một năm mới tốt đẹp hơn".
Chỉ cần điền tên cửa hàng, đường link dẫn đến cửa hàng, một hình ảnh và một từ miêu tả thích hợp nhất, Kinh Đô sẽ hỗ trợ thiết kế banner và thực hiện chiến dịch quảng cáo miễn phí cho gian hàng của bạn.
"Gian hàng hy vọng": Tham gia đơn giản
Kinh Đô sẽ đồng hành và quảng cáo miễn phí cho 1.000 cửa hàng trong chương trình "Gian hàng hy vọng" với mong muốn mang một mùa kinh doanh Tết khởi sắc đến với thật nhiều tiểu thương và chủ shop online.
Để tham gia chương trình "Gian hàng hy vọng" và được Kinh Đô hỗ trợ thiết kế banner và thực hiện chiến dịch quảng cáo miễn phí cho gian hàng của bạn ngay trong tháng 1, rất đơn giản chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào đường link: https://bitly.com/KDGianhanghyvong
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin shop bao gồm:
Ngành hàng kinh doanh Tên gian hàng Một tính từ miêu tả gian hàng. Ví dụ: ngọt ngào, vị Tết, hấp dẫn, ngon lành,...
Đường link shop online gian hàng của bạn. Bạn có thể sử dụng link dẫn đến Website, Zalo, Facebook, Shopee, Tiki, Lazada… để khách hàng có thể tương tác hoặc giao dịch trực tuyến với gian hàng.
Bước 3: Nhấn nút "Gửi" để hoàn tất đăng ký
Sau khi nhận thông tin từ bạn, Kinh Đô sẽ bắt đầu thiết lập chiến dịch quảng cáo với thời gian kéo dài đến hết tháng 1.
Khi tham gia chương trình "Gian hàng hy vọng" với Kinh Đô, tiểu thương, chủ shop online sẽ không phải chi trả bất kì chi phí nào và nhận về hoàng loạt lợi ích như: Dễ dàng đăng ký, sở hữu ngay một chiến dịch quảng cáo nhắm đến các đối tượng khách hàng mục tiêu hoàn toàn miễn phí, gia tăng mức độ tín nhiệm cho thương hiệu khi đồng hành cùng một thương hiệu lớn như Kinh Đô, thêm khách hàng mới, tăng doanh số,...
"Gian hàng hy vọng" là cách để Kinh Đô lan tỏa Tết hy vọng đến với tất cả mọi người và thể hiện triết lý kinh doanh nhân văn của mình: Một doanh nghiệp khi trở nên lớn mạnh sau bao nỗ lực sẽ đưa đôi vai của mình ra gánh vác trách nhiệm, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với những cá nhân, doanh nghiệp yếu thế hơn vì một mục đích tốt đẹp" - đại diện Kinh Đô chia sẻ.
Thanh Xuân