(Tổ Quốc) - Bị bùng hàng trong tình trạng ướt như "chuột lột", anh chàng ấm ức và vô cùng thất vọng.
Câu chuyện đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Bùng hàng luôn là hành động gây bức xúc cho cánh shipper, nhất là khi tình hình công việc khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Nam thanh niên đen đủi bị bùng suất ăn gần 200 nghìn đồng cách đây không lâu. Nỗi bức xúc càng lên cao khi đó là tiền công của anh chàng trong gần cả một ngày. Chưa kể, đúng ngày mưa gió, công việc của anh có phần vất vả hơn bình thường.
"Mình đi ship hàng ngày thường thì không sao nhưng mùa Covid-19 đã khó khăn thì chớ nay còn bị bom gần 200 nghìn. Người ta đặt gà ở Cầu Giấy, mình gọi điện kiểm tra kĩ các kiểu rổi mới đi lấy. Thế mà tới nơi, gọi thuê bao rồi đứng đợi 30 phút dưới cái thời tiết mưa phùn se lạnh ở Hà Nội.
Mình đi từ sáng đã chẳng được bao nhiêu, tới tối lại bị bom hàng, người thì ướt như chuột lột nên mới tức. Ấm ức chẳng làm gì được nên đành lên đây tâm sự chút để lấy lại tinh thần, mai lại đi tiếp", shipper chia sẻ.
Ý thức tồi của vị khách khiến shipper khổ sở.
Tình cảnh của nam thanh niên khiến dân mạng thương cảm. Càng xót cho chàng trai, người ta càng bức xúc và chỉ trích gay gắt hành động bùng hàng vô trách nhiệm.
"Đã đặt hàng thì làm ơn chắc chắn lấy, không thì gọi điện cho shipper và nói xin lỗi đã hủy. Đằng này, bắt người ta chạy xe dưới trời mưa rồi tới nơi tắt máy không một lý do. Thật sự vô ý thức!", một dân mạng bày tỏ.
"Nghĩ mà tội mấy anh chị shipper, mình được ở nhà còn người ta lặn lội mưa gió, dịch bệnh phức tạp mà vẫn phải lao ra đường. Đằng này còn bùng hàng trắng trợn, chán hết chỗ nói. Qua câu chuyện này, mong mỗi vị khách hãy tự nâng cao ý thức tự giác", tài khoản Kim Anh nhắn nhủ.
Duy Nam