(Tổ Quốc) - Hóa ra, đây chỉ là một bộ ảnh quảng cáo sản phẩm dưỡng da theo phong cách hài hước, dí dỏm của anh chàng Thái Lan.
Trên MXH đang lan truyền một câu chuyện... tạm thời chưa muốn đặt tên là gì. Chúng tôi xin kể cho các bạn theo đúng trình tự để không bị lộ những tình tiết quan trọng.
Câu chuyện anh hùng cứu mỹ nhân lãng mạn?
Tới lúc này thì xin phép được bật mí. Đây không phải một câu chuyện tình cảm lãng mạn hay cẩu huyết, cũng chẳng phải chuyện kinh dị hay hành động, đơn giản đây là một bộ ảnh quảng cáo mỹ phẩm của hãng L. mà thôi.
Quảng cáo Thái Lan xưa nay vẫn luôn có những bước ngoặt không ai ngờ tới. Và lần này cũng là một pha tổ lái khiến cư dân mạng xem ảnh nãy giờ sửng sốt... Xin mời theo dõi tiếp!
Sự thật là bài quảng cáo hài hước
Quảng cáo tới đây là hết nhưng câu chuyện thì chưa. Sau khi nhờ 2 sản phẩm sữa rửa mặt và kem dưỡng for men của hàng L., chàng trai đã nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp trai. Thời đã tới cản cũng chẳng kịp, anh chàng nhanh chóng tới lại chốn cũ và quyết giành lại mỹ nhân.
Lần này cô gái đã chết mê chết mệt với vẻ ngoài của anh chàng áo đỏ. Không chỉ thế, làn da sạch bong sáng bóng còn giúp mỹ nhân soi gương được luôn!
Và cái kết lãng xẹt
Hạnh phúc chẳng tày gang, chàng trai tốt bụng lại bị kẻ cướp đâm một nhát vào nách và ngã lăn quay.
Nhưng dù có hy sinh, chàng trai vẫn hóa thành thiên thần và bảo vệ người con gái mình yêu.
Song cô gái đã không chịu được, tự cầm dao đâm vào nách mình để được gặp lại người yêu.
Câu chuyện xàm xàm tới đây là hết. Bài học rút ra chính là muốn có được trái tim mỹ nhân hay tình yêu đích thực, hãy sử dụng sản phẩm trị mụn, chăm sóc da của hãng mỹ phẩm L..
Bộ ảnh này nhanh chóng thu hút tới 12k lượt yêu thích và 35k lượt chia sẻ, có lẽ vì hài hước, gần gũi và mới mẻ.
Chàng nghệ sĩ sáng tạo đình đám của Thái Lan chia sẻ về công việc sáng tạo ý tưởng
Nam chính trong bộ ảnh trên chẳng ai xa lạ, chính là Notsanat Thiracheep, một chàng trai 22 tuổi vừa tốt nghiệp Khoa Nghệ thuật trang trí, Đại học Silpakorn. Anh chàng có rất nhiều màn cosplay thành những nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh, hoặc diễn các tình huống hài hước, gần gũi và được nhiều người yêu mến.
Bộ ảnh cosplay thành các nhân vật hoạt hình đình đám của chàng trai 22 tuổi.
Đây cũng là một trong những màn troll bạn gái đình đám của anh chàng, được đông đảo dân mạng Việt Nam biết tới.
Fanpage của Notsanat có tên บ้านกูเอง (tạm dịch: Nhà của tôi) hiện thu hút gần 700.000 lượt theo dõi. Tại đó, anh chàng đăng tải rất nhiều bộ ảnh, đoạn clip vui nhộn. Những ý tưởng hài hước, gần gũi với cuộc sống của chàng trai 22 tuổi nhận được nhiều sự hưởng ứng từ người hâm mộ.
Notsanat lấy ý tưởng từ bộ phim Black Mirror trên Netflix và thường xuyên đưa ra những lựa chọn thông qua việc bỏ phiếu trên Instagram. Chẳng hạn như anh sẽ mặc một vài bộ đồ và đề nghị người theo dõi mình cho ý kiến. Cuối cùng, Notsanat sẽ chọn theo số đông.
Để tạo ra những câu chuyện hài hước, Notsanat cho biết mình phải suy nghĩ một cách nghiêm túc nhiều ngày liền để lên ý tưởng, thực hiện và chia sẻ. Anh chàng luôn nỗ lực để các sản phẩm riêng của mình trở nên đáng nhớ, không giống ai. Và cho tới giờ, anh chàng đến từ đất nước chùa vàng vẫn không khiến fan thất vọng với những ý tưởng độc đáo của mình.
Mặc dù chưa từng tiết lộ với truyền thông về mức thu nhập, nhưng nhiều người phỏng đoán đó là con số không nhỏ. Bởi fanpage của Notsanat hiện khá nhiều lượt theo dõi và anh chàng cũng nhận rất nhiều bài đăng quảng cáo từ các thương hiệu lớn nhỏ từ mỹ phẩm chăm sóc da, đồ ăn cho tới thời trang, du lịch...
Bộ dạng ngáo ngơ hoặc cách tạo dáng chẳng giống ai của anh chàng luôn gây cười. (Ảnh adaymagazine.com)
Đặc biệt, việc giữ được bản sắc khi nhận các hợp đồng quảng cáo cũng là thử thách lớn với chàng trai trẻ. Tuy nhiên, nhìn số lượng lượt theo dõi vẫn tăng lên hàng ngày chứng tỏ Notsanat vẫn giữ được nét riêng và nhận được sự yêu mến của nhiều người.
M52