Đàm Vĩnh Hưng bán bánh trung thu tự sản xuất, giá đặc biệt cho người mua 50 hộp

(Tổ Quốc) - Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn “bước chân” vào lĩnh vực bánh trung thu với nhiều mẫu mã và hương vị khác nhau có giá gần 1 triệu đồng/hộp.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, bánh trung thu là sản phẩm do chính anh sản xuất. Những chiếc bánh này sẽ chính thức được mở bán vào đúng 10h ngày 2/9/2020.

"Vì lần đầu kinh doanh mặt hàng này nên sẽ cố gắng làm những chiếc bánh chất lượng nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất và xứng đáng nhất khi đóng mác 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Theo tiết lộ của Mr.Đàm, những chiếc bánh trung thu này có cả bánh dành cho người ăn chay.

Bên cạnh đó, bánh còn có nhiều vị khác nhau như thập cẩm gà quay 3 trứng chà bông, đậu xanh dừa 3 trứng, 2 bánh nhân huyền thoại và dừa non hạt dưa 3 trứng.

"Hộp bánh màu trắng, được ép kim vàng duy nhất tại VN mang tên Phượng hoàng Việt và có logo thương hiệu Mr Đàm, phía trên có hình phượng hoàng bay lên giống hình xăm trên vai nam ca sĩ. Bên cạnh đó, 4 góc có 4 chữ H được lấy theo hình mặt dây chuyền của Mr.Đàm", nam ca sĩ tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng  bán bánh trung thu tự sản xuất, giá đặc biệt cho người mua 50 hộp - Ảnh 1.
Đàm Vĩnh Hưng  bán bánh trung thu tự sản xuất, giá đặc biệt cho người mua 50 hộp - Ảnh 2.

Những chiếc bánh trung thu được Đàm Vĩnh Hưng làm riêng tặng bạn bè thân thiết cách đây 3 năm.

Hiện tại, giá bánh do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bán có giá bán lẻ 888.000 đồng/hộp, riêng bánh chay có giá 800.000 đồng/ hộp. Những khách hàng mua 50 hộp trở lên sẽ có giá đặc biệt. Toàn bộ khách mua sẽ được miễn phí giao hàng toàn quốc và đặc biệt hơn là 1 hộp cũng được Mr. Đàm giao hàng.

Trước đó, ca sỹ này gây tiếng vang trong giới với việc kinh doanh hải sản sạch và kinh doanh nhà hàng.

Vài năm trước Mr Đàm đã nhanh tay bước vào việc kinh doanh liên quan đến thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm sạch. Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn kinh doanh hải sản sạch, vì gia đình anh cũng có một số người thân đã và đang làm trong lĩnh vực này, anh có thể học hỏi kinh nghiệm từ họ.

Song song với kinh doanh về ẩm thực, có một dạo Đàm Vĩnh Hưng kinh doanh thời trang bình dân. Chợ sỉ thời trang Tân An Đông, hay còn gọi là "Hùng Vương Square" với gần 800 ki ốt cho thuê chuyên bán sỉ, bán lẻ thời trang và phụ kiện thời trang một thời thu hút đông tiểu thương, khách hàng đến buôn bán.

Đàm Vĩnh Hưng  bán bánh trung thu tự sản xuất, giá đặc biệt cho người mua 50 hộp - Ảnh 3.

Thời trang vốn là niềm mê của Mr Đàm, nên anh rất muốn mang kiến thức mình có vào công việc kinh doanh lĩnh vực này. Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động ổn định, Đàm Vĩnh Hưng đã nhượng quyền quản lý cho một đơn vị khác.

Chia sẻ với báo chí trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Với xuất phát điểm một nghệ sỹ làm kinh doanh, tôi đã hoàn thành khá tốt hạng mục quảng bá thương hiệu. Nhưng kinh doanh thật sự không chỉ nằm ở đó, chỉ khi bước vào "cuộc chơi" mới "ló" hết "cái khó" của ngành".

Nam ca sĩ lấy ví dụ, một trong những "cái khó" là kiến thức và sự nhận biết của người tiêu dùng đối với khái niệm "sạch" và hàng thủy sản đông lạnh. Công ty anh đã phải mất nhiều năm để tư vấn, cung cấp thông tin cho khách hàng dần thay đổi thói quen, thậm chí dùng thử để cảm nhận và từ đó công việc kinh doanh có những chuyển biến rõ rệt.

Hay như việc phát triển hệ thống phân phối hàng đông lạnh đòi hỏi tuân thủ nhiều tiêu chuẩn tỉ mỉ, việc bày bán sản phẩm trong các siêu thị hoặc xử lý khủng hoảng trong cạnh tranh anh đều quan tâm phân tích.

"Đó chỉ là một số trong vô vàn những "rào chắn" trên hành trình kinh doanh. Vì vậy, quả thật, tôi luôn tin rằng thương trường đúng nghĩa là một chiến trường khi mà doanh nhân phải đối mặt với quá nhiều thách thức. Và nếu không khéo léo để giải quyết, vượt qua từng thử thách thì họ sẽ không tránh khỏi những tổn tại về uy tín lẫn tài chính", ông hoàng nhạc Việt khẳng định.

Hương Nguyễn

Tin mới