Chuyện “ông lớn” ngành làm đẹp: Phải xin lỗi vẫn đông khách, chị em đang nói gì?

(Tổ Quốc) - Vốn là địa chỉ làm đẹp yêu thích của nhiều chị em, việc Zema chủ động xin lỗi khách hàng đang khiến nhiều người bất ngờ.

Liệu Zema có thể giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành Nails - Hair - Spa sau hành động này và chị em có nên tiếp tục tin tưởng thương hiệu?

Zema trước lời xin lỗi

Với những chị em đam mê làm đẹp, Zema không phải cái tên xa lạ. Hệ thống Zema có mặt trên khắp toàn quốc, với hơn 500 dịch vụ Nails - Hair - Spa, trở thành một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy. Zema liên tục phủ hồng cả 3 miền, tính tới tháng 11.2021 đã sở hữu 13 cơ sở và hơn 1.000 nhân viên. Bất ngờ hơn, Zema mới chỉ có cơ sở đầu tiên cách đây 3 năm.

Những chi nhánh của Zema đều nằm ở các khu vực trung tâm, tuyến đường lớn,... tại các tỉnh, thành phố sôi động nhất Việt Nam. Không chỉ thu hút các chị em yêu thích làm đẹp, tại Zema, bạn có thể bắt gặp cả người nổi tiếng và nhiều hot girl mạng xã hội.

Chuyện “ông lớn” ngành làm đẹp: Phải xin lỗi vẫn đông khách, chị em đang nói gì? - Ảnh 1.

Một cơ sở của Zema nằm tại trục đường lớn, nổi bật với sắc hồng và những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Chuyện gì đang xảy ra với Zema?

Sau thời gian đóng cửa vì giãn cách xã hội, hệ thống làm đẹp Zema trở lại hoạt động, với lượng khách thậm chí còn đông hơn trước đó. Nhu cầu làm tóc, làm móng, chăm sóc sắc đẹp của chị em tăng cao sau thời gian phải ở nhà. Việc nhiều thương hiệu làm đẹp khác đã đóng cửa hoàn toàn cũng khiến Zema trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hiếm hoi còn lại.

Thế nhưng, ngay sau mùa cao điểm Tết Nguyên đán 2022, các banner với nội dung xin lỗi khách hàng đã xuất hiện tại các cơ sở của Zema. Điều này đã khiến các diễn đàn mạng xã hội xôn xao đồn đoán cho lý do của lời xin lỗi bất ngờ này.

Một số bình luận nhận được nhiều tương tác và phản hồi đồng tình từ cư dân mạng:

Chuyện “ông lớn” ngành làm đẹp: Phải xin lỗi vẫn đông khách, chị em đang nói gì? - Ảnh 2.

Có thể thấy, hầu hết các chị em đều có phản ứng khá tích cực với thông tin này, với niềm tin vào thương hiệu Zema. Trước sự phát triển mạnh mẽ và những cơ sở làm đẹp luôn đông khách, cư dân mạng đều đồng ý rằng lời xin lỗi này không thể xuất phát từ các "drama", "phốt", mà có lẽ là một phần của quy trình đánh giá trải nghiệm khách hàng chào năm mới chăng?

Thái độ phục vụ với phái đẹp

Khi kinh doanh các dịch vụ làm đẹp như Nails - Hair - Spa, khách hàng tìm đến không chỉ để làm đẹp, mà còn để thư giãn và yêu chiều bản thân. Trong khi trải nghiệm khách hàng tại Zema luôn được đánh giá cao, Zema vẫn đưa ra lời xin lỗi chân thành tại các cơ sở của mình, thể hiện thái độ cầu thị trong kinh doanh của thương hiệu này.

Chuyện “ông lớn” ngành làm đẹp: Phải xin lỗi vẫn đông khách, chị em đang nói gì? - Ảnh 3.

Thẳng thắn nhận trách nhiệm, Zema được các chị em đánh giá cao về thái độ trong kinh doanh và tiếp tục ủng hộ.

Chuyện “ông lớn” ngành làm đẹp: Phải xin lỗi vẫn đông khách, chị em đang nói gì? - Ảnh 4.

Lời xin lỗi của Zema đã một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp: dự đoán trước nhu cầu của khách hàng, đặt tiêu chuẩn phục vụ cao hơn cả mong đợi của khách.

Trung thành với triết lý này, Zema là đơn vị Nails - Hair - Spa có quy trình dịch tễ an toàn chuẩn Bộ Y tế do PGS.TS Trần Đắc Phu trực tiếp xây dựng. Trước đó, Zema đầu tư mạnh tay cho dàn thiết bị làm đẹp nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ cùng dàn 1.000 nhân viên trình độ cao, được đào tạo bài bản về nghệ thuật chăm sóc khách hàng. 

Zema cũng từng gây tiếng vang khi kết nối với đoàn viên tại Đà Nẵng, tổ chức dọn rác tại 3 bãi biển, 11 tuyến đường nhằm góp phần bảo vệ môi trường.

Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình, Zema chắc chắn sẽ giữ vững vị thế hàng đầu và còn tiến xa hơn trong ngành làm đẹp. Chị em có lẽ không cần lo lắng mà hoàn toàn có thể tiếp tục làm đẹp tại các cơ sở của Zema trên toàn quốc nhé!

Cùng chờ lời giải thích cụ thể đến từ thương hiệu.

Thanh Xuân

Tin mới