CEO Nine’s Beauty Tô Kim Ngân: "Tôi bắt đầu kinh doanh với rất nhiều số 0"

(Tổ Quốc) - Từ bỏ công việc kế toán trưởng ở một công ty lớn, CEO của Nine’s Beauty – Tô Kim Ngân đã bắt đầu kinh doanh online với rất nhiều con số 0: không nhiều kinh nghiệm, không hiểu biết về công nghệ, không nắm rõ về mô hình đội nhóm… Tuy nhiên, sau một thời gian gắn bó, mọi thứ đã hoàn toàn khác.

Muốn thành công phải biết thay đổi

Ở độ tuổi U40, là một nhân viên văn phòng với công việc ổn định, thu nhập tốt, doanh nhân Tô Kim Ngân vẫn cảm thấy cuộc sống của mình hình như thiếu một điều gì đó. Cách đây gần 2 năm, khi quyết định kinh doanh online với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp, chị thấy tinh thần phấn chấn hơn. Và chính thức khi gia nhập đội ngũ của Phan An Green để lan toả sản phẩm Nine's Beauty – Ngân mới cảm thấy công việc kinh doanh này mới chính là đam mê và khao khát mà bản thân vẫn đang tìm kiếm lâu nay.

Cơ duyên để biết tới Nine's Beauty chính là vì bản thân chị sau khi sinh gặp rất nhiều vấn đề về da cũng như nội tiết tố. Được giới thiệu về sản phẩm, chị đã trải nghiệm trong 6 tháng và nhận thấy những hiệu quả bất ngờ từ nó mang lại. Chính vì vậy, chị đã nhanh chóng quyết định bắt đầu kinh doanh sản phẩm chất lượng này.

CEO Nine’s Beauty Tô Kim Ngân: "Tôi bắt đầu kinh doanh với rất nhiều số 0"  - Ảnh 1.

Sự tự tin rạng ngời của nữ doanh nhân ở độ tuổi U40

Khi mới bắt đầu, Chị Ngân không có nhiều kiến thức về sản phẩm, trừ những công dụng đã được đọc, đã được trải nghiệm. Chị cũng không có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng đội nhóm, dù trước đó chị đã từng thử sức khi kinh doanh các mặt hàng khác. Ngoài ra, phần về công nghệ hay quảng cáo, marketing chị Ngân tự nhận mình cũng… rất lơ mơ.

Thế nhưng, lúc quyết định lan toả sản phẩm Nine's Beauty, chị đã tự nhủ "không lúc này thì sẽ không bao giờ". Chị bước vào kinh doanh sản phẩm với tinh thần tràn đầy nhiệt huyết. Chỉ sau một thời gian, với sự hướng dẫn, dẫn dắt của những người đứng đầu công ty, chị Tô Ngân đến nay được biết đến với vai trò một thủ lĩnh chiến lược của Phan An Green với những thành tựu cực kỳ đáng mơ ước. Đội nhóm của chị hiện nay lên tới hơn 200 người, không chỉ tạo nên doanh số khủng mà còn mang đến những giá trị về sức khoẻ và sức đẹp cho những người phụ nữ Việt Nam.

CEO Nine’s Beauty Tô Kim Ngân: "Tôi bắt đầu kinh doanh với rất nhiều số 0"  - Ảnh 2.

Ceo Tô Kim Ngân còn hay được gọi với cái tên quen thuộc "Ngân Tô" – với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà chị tin dùng.

Từ zero tới hero

Chị Ngân chia sẻ, bản thân chị vô cùng may mắn khi quyết định rẽ sang một con đường mới được các thành viên trong gia đình ủng hộ. Ngoài người anh trai thể hiện sự lo lắng vì sợ chị đi không đúng đường thì những người khác đều hết lòng động viên công việc của chị. (Tới nay, người anh trai của chị đã hoàn toàn tin tưởng công việc của em gái).

Chị Tô Ngân cho biết, có rất nhiều lý do khiến chị gắn bó và ngày càng yêu mến công việc này hơn. Điều thứ nhất chính là từ trải nghiệm cá nhân, chị biết rằng sản phẩm mình đang làm thực sự tốt, thực sự hiệu quả. Nine's Beauty là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia trong Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam và sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Nó chính là thành tựu khoa học của người Việt và được Bộ Y tế công nhận. Nine's Beauty sở hữu glutathione nano công nghệ độc quyền đẹp nhanh trong thời gian ngắn, nano curcumin, collagen, L-cystine (tiền chất của glutathione) giúp các chị em duy trì hệ miễn dịch phòng chống bệnh tật và sở hữu làn da không tuổi.

CEO Nine’s Beauty Tô Kim Ngân: "Tôi bắt đầu kinh doanh với rất nhiều số 0"  - Ảnh 3.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ doanh nhân Tô Kim Ngân

Bản thân chị Ngân sau một thời gian sử dụng cũng đã có làn da khoẻ đẹp, trắng đều và bật lên 3 tông so với trước đây. Từ hiểu biết và lòng tin vào chất lượng sản phẩm đã tạo động lực cho chị mong muốn đưa sản phẩm tới nhiều người hơn.

Điểm thứ 2 mà chị Tô Ngân đánh giá cao công việc kinh doanh này là mỗi một thành viên mới khi gia nhập công ty đều được đào tạo vô cùng bài bản, chuyên nghiệp về sản phẩm cũng như các kỹ năng, quy trình và chiến lược kinh doanh hiệu quả. Các lãnh đạo công ty luôn luôn đồng hành sát cánh với đại lý, đội nhóm để xử lý tất cả những vấn đề phát sinh nếu có. Các đại lý mới và cũ thường xuyên được đào tạo online cũng như offline thường xuyên để được rèn luyện kỹ năng cũng như duy trì nguồn năng lượng kinh doanh. Nhờ vậy, mọi người đều luôn cảm thấy tràn đầy hứng khởi và tự tin.

Tới nay, chị Tô Kim Ngân đã đạt được vị trí CEO sau gần 1 năm gắn bó với Phan An Green. Chị cho biết, từ con số 0, tới nay, chị đã hiểu được rất rõ về sản phẩm, thành phần và công dụng của nó, chị cũng nắm được chiến lược đường hướng kinh doanh của công ty. Đặc biệt, chị đã trở thành một thủ lĩnh có thể trực tiếp đào tạo cũng như truyền lửa cho các đại lý mới một cách tự tin. Phần ứng dụng công nghệ, chị cũng biết làm thế nào để sử dụng những đối tác tốt nhất để giúp cho công việc của mình đạt hiệu quả cao nhất có thể.

CEO Nine’s Beauty Tô Kim Ngân: "Tôi bắt đầu kinh doanh với rất nhiều số 0"  - Ảnh 4.

Lúc bắt đầu chỉ có gần chục người đi theo mình, tin tưởng mình, tới nay Hệ thống của chị đã có hơn 200 chiến binh mà trong đó, rất nhiều chị em đã thực sự thành công với những vị trí cao, mức doanh số cực lớn.

Tuy nhiên, để đạt được thành công như vậy và có những dấu mốc lớn, bản thân chị Tô Ngân đã vô cùng nỗ lực từ khi bắt đầu. Tâm thế học hỏi không ngừng, luôn tìm hiểu để hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, làm việc tập trung và  hỗ trợ các đại lý mọi lúc, mọi nơi là chìa khoá giúp chị đạt được những mục tiêu của mình. 

Có không ít ngày, chị tham gia coaching từ các lãnh đạo cao hơn tới 1-2h sáng, rồi lại tiếp tục đào tạo cho đội ngũ của mình. Kết quả ngày hôm nay chị có được chính là nhờ những nô lực không ngừng nghỉ đó, và chắc chắn chị và hệ thống của chị sẽ còn phát triển hơn thế nữa.

CEO Nine’s Beauty Tô Kim Ngân: "Tôi bắt đầu kinh doanh với rất nhiều số 0"  - Ảnh 5.

"Nỗ lực, chịu khó, tin tưởng và đi theo đường hướng kinh doanh của công ty, nhất định thành công sẽ tìm tới bạn" – chị cho biết.

Việt Hương

Tin mới