(Tổ Quốc) - Thành công hôm nay của Nature's Way tại thị trường Việt Nam là điều đáng mơ ước của rất nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên, CEO Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc nhãn hàng Nature’s Way khẳng định thành công này không phải ngẫu nhiên mà có.
Thành quả của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam
Nature’s Way là thương hiệu toàn cầu với gần 80 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm Nature's Way đang được bán tại hơn 10.000 điểm bán, nhà thuốc ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.
Hiện nay Nature's Way đã có trên 200 đầu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng như trẻ em, phụ nữ, nam giới, người cao tuổi.... Theo một báo cáo mới nhất thì đến 100% gia đình tại Úc đã sử dụng ít nhất một loại sản phẩm của thương hiệu này.
Tại Việt Nam, các sản phẩm Nature’s Way chính hãng đã được nhập khẩu và phân phối từ đầu năm 2019. Đến nay, thương hiệu này đã trở thành cái tên quen thuộc, là bạn đồng hành không thể thiếu của hàng triệu mẹ Việt trong việc chăm sóc sức khỏe con nhỏ và gia đình.
Trong đó có nhiều Hot Mom nổi tiếng nhất mạng xã hội hiện nay như ca sĩ Đông Nhi, Á hậu Dương Tú Anh, MC Minh Trang, Hằng Túi, Trần Ngọc Ánh, Thủy Suri, Hường Chuối…..
Các sản phẩm của Nature’s Way đang được phân phối tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.
Các sản phẩm của Nature’s Way hiện đã được phân phối tại các hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu Việt Nam như Bibo Mart, Shop Jim Tồ, Tuticare, Kids Plaza, Lotte Mart,….. và gần 1000 điểm bán, đại lý, các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.
Số lượng các sản phẩm của Nature’s Way được đưa về Việt Nam cũng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Có thể nói, những thành quả của Nature’s Way đã đạt được tại thị trường Việt Nam là điều nhiều thương hiệu, nhãn hàng đang mong muốn, mơ ước.
Tuy nhiên, không phải thành quả nào cũng tự nhiên mà có. Để có được thành công như ngày hôm nay, Nature’s Way đã trải qua không ít khó khăn, thử thách. Từ khâu đàm phán với nhà sản xuất đến việc phát triển tại thị trường Việt Nam.
Thành công hôm nay của Nature’s Way không phải là ngẫu nhiên
Theo chia sẻ của ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc nhãn hàng Nature’s Way tại Việt Nam, Công ty nhập khẩu đã phải mất gần 2 năm để đàm phán, thuyết phục ban lãnh đạo Nature’s Way đồng ý hợp tác cho phân phối sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại thị trường Việt Nam. Nhà sản xuất luôn có yêu cầu rất cao về năng lực của đơn vị nhập khẩu, phân phối.
Thậm chí, bộ tiêu chí của nhà sản xuất còn vô cùng khắt khe, chi tiết đến từng con người, từng cá nhân trong đội ngũ lãnh đạo cũng như nhân viên.
Đồng thời, họ yêu cầu đơn vị nhập khẩu phải thuyết phục bằng những chiến lực marketing ngắn hạn cũng như dài hạn. Ngoài ra, họ còn hàng loạt những tiêu chí và yêu cầu khắt khe khác về tiềm lực kinh tế, tiềm năng phát triển của thị trường…
Hơn nữa, trước khi các sản phẩm Nature’s Way chính hãng được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam thì các sản phẩm xách tay, thậm chí hàng không rõ nguồn gốc đã và đang được bán tràn lan với nhiều giá thành khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng.
Đặc biệt, các sản phẩm không rõ nguồn gốc giá thành rất rẻ khiến người tiêu dùng quen với suy nghĩ này. Khi sản phẩm chính hãng được đưa về với giá thành chênh lệch cao hơn một chút thì người tiêu dùng lại nảy sinh tâm lý so sánh về giá cả.
CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ: "Đưa được Nature’s Way về Việt Nam đối với chúng tôi đã là cả một nỗ lực to lớn. Nhưng làm thế nào để thay đổi được suy nghĩ của người tiêu dùng và làm cho họ hiểu giá trị của các sản phẩm chính hãng là điều khó khăn gấp trăm lần.
Mặc dù vậy, chúng tôi đã làm từng bước một, trước tiên thay đổi tư duy của người bán hàng, thường xuyên tổ chức các chương trình training, đào tạo về sản phẩm tại các hệ thống, nhà thuốc, đại lý đang bán sản phẩm. Sau đó chúng tôi dùng chính sự chân thành, tâm huyết để thuyết phục, thay đổi dần tư duy của người mua và sử dụng sản phẩm".
Ông Nguyễn Trung Dũng khẳng định: "Chẳng có thành công nào mà không phải vượt qua chông gai. Thành công hôm nay của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam cũng không phải ngẫu nhiên mà có.
Chúng tôi biết mọi sự bắt đầu đều khó khăn nhưng chúng tôi có sự quyết tâm, chúng tôi có nhiệt huyết và quan trọng là chúng tôi có niềm tin. Chúng tôi tin vào chất lượng sản phẩm của Nature’s Way, chúng tôi tin vào sự thông thái của người tiêu dùng Việt. Vì lẽ đó chúng tôi đã không bỏ cuộc và chúng tôi đã thu được 1 số thành quả nhất định".
"Hiện nay Nature’s Way đã khẳng định được tên tuổi cũng như vị thế tại thị trường Việt Nam. Sự phát triển của Nature’s Way chính hãng tại Việt Nam phần nào khiến cho những người kinh doanh hàng xách tay hoặc các đối tượng chuyên buôn bán hàng giả hàng nhái dần mất đi "đất diễn" và chúng tôi cũng đã gặp không ít khó khăn từ vấn đề này.
Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng, với chất lượng sản phẩm của Nature’s Way cùng tâm huyết cũng như con đường đúng đắn chúng tôi đang đi, Nature’s Way sẽ còn phát triển hơn nữa tại thị trường Việt Nam" – Ông Dũng chia sẻ thêm.
Ông Nguyễn Trung Dũng cùng ban lãnh đạo Nature’s Way dự khai trương Nhà thuốc 365 – Một trong những đối tác chiến lược của thương hiệu tại thị trường Việt Nam
Ban lãnh đạo của Nature’s Way tại Việt Nam nói chung và CEO Nguyễn Trung Dũng nói riêng luôn khẳng định rằng họ đề cao chất lượng, giá trị về sức khỏe, tinh thần và cả tính nhân văn mà các sản phẩm của Nature’s Way mang lại cho người sử dụng.
Do đó, họ khẳng định sẽ tiếp tục nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để đưa thêm những sản phẩm chất lượng của Nature’s Way về phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại Việt Nam:
Công ty Cổ phần Master Bee
Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: https://natureswayvietnam.com/
Fanpage: Nature’s Way Việt Nam
Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911
CEO Nguyễn Trung Dũng
Facebook: https://www.facebook.com/dung.nguyentrung.585
thinga