CEO Hà Hoàng Linh: Áp dụng tự động hóa để duy trì sức hút thương hiệu trong và sau dịch Covid-19

(Tổ Quốc) - Dịch Covid-19 bùng phát đã gây rất nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp trong việc duy trì kinh doanh.

Tình trạng này buộc các doanh nghiệp phải đổi mới chiến lược để giữ chân khách hàng. Và công ty tổ chức sự kiện All In Station của CEO Hà Hoàng Linh đã lựa chọn cách áp dụng tự động hóa để duy trì sức hút của doanh nghiệp trong và sau đại dịch, tạo đà phát triển khi dịch bệnh được kiểm soát.

CEO Hà Hoàng Linh: Áp dụng tự động hóa để duy trì sức hút thương hiệu trong và sau dịch Covid-19 - Ảnh 1.

"Dịch bệnh là động lực để ứng dụng công nghệ"

All In Station là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực tổ chức sự kiện - một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất do ảnh hưởng của dịch bệnh khi không thể tập trung đông người để tránh dịch bệnh lây lan. 

Từ khi đại dịch bùng phát, All In Station đã nhiều lần phải tạm hoãn, hoặc hủy các sự kiện do khách hàng yêu cầu vì lo ngại dịch bệnh. Tuy nhiên, với tư duy của một người tổ chức sự kiện nhanh nhạy, CEO Hà Hoàng Linh đã nhanh chóng coi đây là cơ hội để doanh nghiệp trưởng thành trong việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Theo CEO Hà Hoàng Linh, từ khi dịch bệnh bùng phát, những cuộc họp, hội thảo đã chuyển lên nền tảng online để đảm bảo sự xuyên suốt cho thông tin. Mặc dù vậy, nhiều doanh nghiệp chưa thực sự chuyên nghiệp nên chưa mang lại hiệu quả cao cho hình thức tổ chức này. 

Do đó, nhiều người chưa có cái nhìn công bằng đối với các sự kiện tổ chức online. Với tư cách là CEO của một công ty tổ chức sự kiện, CEO Hà Hoàng Linh đã dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng các công cụ công nghệ, tự động hóa để có thể đảm bảo sự chuyên nghiệp cho các sự kiện khi tổ chức online.

CEO Hà Hoàng Linh: Áp dụng tự động hóa để duy trì sức hút thương hiệu trong và sau dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Công ty All In Station đã có nhiều bước tiến trong quá trình nghiên cứu để khẳng định với khách hàng rằng, tổ chức sự kiện trực tuyến hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu và nếu tổ chức chuyên nghiệp thì còn có thể lan tỏa hiệu quả rộng rãi hơn nhờ được phát hành trên các nền tảng trực tuyến, mạng xã hội.

CEO Hà Hoàng Linh: Áp dụng tự động hóa để duy trì sức hút thương hiệu trong và sau dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Khách hàng hài lòng với dịch vụ sự kiện trực tuyến

Sau khi nghiên cứu những công cụ tự động hóa tổ chức sự kiện trực tuyến, nổi bật là livestream, công ty All In Station đã nhanh chóng thuyết phục được khách hàng khi livestream không chỉ đơn giản là hình thức bán hàng phổ biến mà còn là phương pháp truyền tải những chương trình lớn một cách chuyên nghiệp nhất.

Nhiều khách hàng cho biết, All In Station sử dụng nhiều công cụ hiện đại, tự động để đảm bảo giãn cách trong mùa dịch nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả ghi hình và phát sóng. 

Đó là lý do vì sao nhiều hội thảo, sự kiện quan trọng đã được All In Station thực hiện trơn tru, phát trực tiếp trên nhiều nền tảng online giúp tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng tiếp cận được với nhiều người xem hơn, từ đó lan tỏa thông điệp một cách rộng rãi và hiệu quả hơn nhiều.

CEO Hà Hoàng Linh: Áp dụng tự động hóa để duy trì sức hút thương hiệu trong và sau dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Đặc biệt, nhiều khách hàng cho rằng, All In Station đã giúp họ có cái nhìn tích cực hơn về việc tổ chức sự kiện online vì trước đây họ cho cho rằng tổ chức online sẽ không hiệu quả vì không có sự tương tác giữa khán giả, khách mời hoặc sẽ không hoành tráng. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh, khi mà tất cả doanh nghiệp đều phải tham gia ứng dụng công nghệ thì một doanh nghiệp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như All In Station của CEO Hà Hoàng Linh thực sự là một giải pháp lý tưởng.

Hiện nay, All In Station vẫn đang nghiên cứu những công nghệ mới để đảm bảo livestream trơn tru, giảm lỗi đường truyền và tạo cảm giác thực tế nhất cho người xem. CEO Hà Hoàng Linh và All In Station hy vọng rằng đây sẽ là bước tiến mới đối với doanh nghiệp để có thể phục vụ khách hàng hiệu quả hơn trong tương lai.

Thanh Xuân

Tin mới