(Tổ Quốc) - Vừa ra mắt, dòng xe SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng xe. Tại thị trường Indonesia, mẫu xe này đã "vượt mặt" Mitsubishi Xpander Cross trong cuộc đua doanh số.
Tháng 4/2020, Suzuki XL7 hoàn toàn mới đã hạ gục hàng loạt đối thủ nặng ký để giành giải thưởng "Xe của năm 2020" của tổ chức Otomotif tại Indonesia. Giải thưởng dựa trên các tiêu chí gồm thiết kế, tính năng, cách xử lý, hiệu suất vận hành, mức tiêu thụ nhiên liệu, giá bán.
Hiện tại, XL7 đang được bán với mức giá đặc biệt nhằm giới thiệu rộng rãi đến khách hàng. Giá bán XL7 hoàn toàn mới đã bao gồm VAT là 589.000.000 VNĐ, ngoài ra khách hàng cũng có thể tuỳ chọn phiên bản ghế da có giá bán 599.000.000 VNĐ.
Mẫu xe cán mốc 2.000 đơn đặt hàng chỉ sau 1 tháng ra mắt tại Indonesia.
XL7 hoàn toàn mới với thiết kế mạnh mẽ cùng nhiều trang bị nổi bật hơn đối thủ như đèn pha LED, các ốp bảo vệ hông, thanh giá nóc, cửa sau màu đen, cảm biến lùi.
Các ghế được bọc nỉ cao cấp. Khách hàng có thể tuỳ chọn ghế da cao cấp theo ý muốn. Vô lăng hình chữ D thể thao với các phím bấm tiện lợi.
Điều hòa không khí tự động, tiện lợi và tinh tế.
Hộc đựng ly làm mát nước uống tiện dụng.
Xe sở hữu màn hình cảm ứng 10 inch - kích thước lớn nhất phân khúc tương thích Apple CarPlay và Android Auto, tích hợp camera lùi.
Khối động cơ K15B 4 xi lanh, dung tích 1,5 lít, công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.400 vòng/phút, cùng tỷ số công suất và trọng lượng tối ưu 15,26kg/kw giúp XL7 hoàn toàn mới vận hành vượt trội.
Cạnh đó, xe có sự kiểm soát mức độ NVH (tiếng ồn, độ rung, độ xóc) rất tốt góp phần nâng cao trải nghiệm lái và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Mẫu SUV mới sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống Cân bằng điện tử (ESP®) cùng hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi, cảm biến đậu xe, hệ thống túi khí SRS và các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX.
Suzuki ưu tiên hàng đầu sự an toàn cho cả người lái và người đi bộ. Do đó, thân xe có cấu tạo hấp thụ lực tác động, giúp giảm chấn thương cho người đi bộ khi va chạm.
Thanh Xuân