(Tổ Quốc) - Tọa lạc tại tầng 2 tòa nhà Bitexco Financial, Brand K flagship store Bitexco là sự tái hiện một Hàn Quốc thu nhỏ với màu sắc và phong cách đặc trưng Brand K vô cùng nổi bật.
Brand K - tập đoàn xúc tiến doanh nghiệp liên doanh vừa và nhỏ được thành lập vào năm 1979 là một tổ chức chính phủ phi lợi nhuận của Hàn Quốc đã và đang thực hiện các dự án hỗ trợ như quỹ chính sách, tiếp thị xuất khẩu và đào tạo nhân lực trong 41 năm qua. Đặc biệt, đây là một tổ chức hỗ trợ toàn diện thực hiện các dự án khác nhau nhằm thúc đẩy sự gia nhập thị trường toàn cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại 28 cơ sở trên 17 quốc gia.
Dựa trên những điểm mạnh này, sáng ngày 15/3, Brand K tổ chức họp báo chính thức thông tin về việc khai trương Brand K flagship store tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mẫu tiêu biểu, nổi trội về chất lượng và giá thành vốn đang được ưa chuộng tại xứ sở kim chi.
Tọa lạc tại tầng 2 tòa nhà Bitexco Financial- nơi được coi là biểu tượng cho sự hiện đại, năng động, phát triển của TpHCM – Brand K flagship store là sự tái hiện một Hàn Quốc hiện đại thu nhỏ với những màu sắc và phong cách đặc trưng.
Trong không gian rộng rãi hơn 400m2, những vị khách đầu tiên tham quan store không khỏi choáng ngợp bởi sự bài trí năng động, hiện đại, thu hút của rất nhiều khu vực với các tính năng riêng biệt, cùng trang thiết bị vô cùng đa dạng như tường truyền thông, khu vực làm đẹp, khu ẩm thực, khu Living, khu VR, studio dành riêng cho việc live stream quảng bá sản phẩm.
Ngày 15/3 đã đánh dấu cột mốc Brand K chính thức bước vào thị trường Việt Nam với tràn đầy sự lạc quan, tin tưởng. Trong một vài năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm nói riêng và thị trường hàng tiêu dùng nói chung đã chứng kiến sự đổ bộ và phủ sóng của các thương hiệu uy tín, chất lượng đến từ Hàn Quốc.
Không thể phủ nhận rằng, một trong những lý do người Việt Nam nhanh chóng ưa chuộng, yêu thích và đón nhận các sản phẩm Made in Korea chính là bởi vì ảnh hưởng không nhỏ bởi làn sóng Hallyu mạnh mẽ đến từ các minh tinh và ngôi sao của xứ sở kim chi.
Từ việc yêu thích thần tượng, người ta đã đón nhận một cách cởi mở các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng xuất xứ Hàn Quốc. Đây chính là thời điểm hoàn hảo được Brand K lựa chọn để quảng bá sản phẩm và xây dựng chiến lược thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Với lợi thế tập hợp hàng trăm sản phẩm có tính năng vượt trội và đang được người tiêu dùng Hàn Quốc ưa chuộng, là thương hiệu quốc gia được chính phủ Hàn Quốc ưu tiên giới thiệu tại Việt Nam, các sản phẩm gắn mác Brand K hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng thông minh.
Hiện nay, tại Brand K flagship store Bitexco mới chỉ trưng bày một số sản phẩm mẫu tiêu biểu trong ngành hàng mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Dự kiến trong một vài tháng tới, nơi đây tiếp tục trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mẫu thuộc ngành hàng mẹ và bé, thực phẩm khô, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, trang thiết bị gia đình, máy tập thể thao v.v.
Khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm một số sản phẩm mẫu tiêu biểu và đặt mua sản phẩm từ website bán hàng của Brand K tại Hàn Quốc.
Brand K flagship store tại Bitexco Financial.
Đại diện Brand K tin tưởng rằng với sự nổi trội, ưu tú và đa dạng của các sản phẩm được lựa chọn cộng với phương thức marketing bằng nền tảng live stream phủ sóng rộng rãi tới người dùng mạng thì khả năng tiếp cận khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi sẽ vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả. Từ đó tạo ra sự phủ sóng thương hiệu Brand K rộng khắp với người tiêu dùng Việt Nam.
Thanh Xuân