(Tổ Quốc) - Sau khi nhận về phần thịt heo quay vẫn còn sống nguyên, màu sắc nhợt nhạt, cô gái đã đánh giá 1 sao và viết review trên App mua hàng tuy nhiên không nhận được phản hồi từ quán ăn H.B. Do vậy, sau đó vị khách này đã viết phản ánh lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ của tài khoản H.G phản ánh thịt heo quay trong 10 suất bánh tráng đặt trên app còn sống nguyên khiến nhiều người xôn xao.
Dòng chia sẻ của tài khoản H.G như sau: "Góc cực thất vọng. Mình đặt hàng cách đây 2 ngày đợi sau khi vote 1 sao kèm phản ánh xem cửa hàng có liên hệ lại với mình không thì sau 2 ngày mình không thấy gì. Nay có thời gian nên lên viết một chút review để mọi người biết mà cân nhắc khi chọn chỗ ăn uống, đừng như mình nha.
Dòng chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao
Mình đặt 10 suất bánh tráng cuốn thịt heo - 70k/suất/người, mỗi người được tầm 4 - 5 cuốn. Khi nhận hàng mở ra thì đúng tâm trạng em nó còn đỏ hơn cả miếng thịt các bác ạ!!! Vừa tức vừa ngại với mọi người vì mình là người đặt đồ ăn, mà lúc đó là hơn 12h rồi ai cũng đói, mọi người còn phải ăn nhanh để nghỉ trưa.
Miếng thịt còn sống đến mức nước đỏ từ thịt chảy xuống đáy hộp luôn, may mà ở công ty em có lò vi sóng chứ không thì chắc bữa đó nhịn luôn. Thịt sống như thế này mà đầu bếp cửa hàng vẫn cố tình thái và bỏ hộp cho khách thì không biết làm ăn cái tâm để vào đâu".
Theo chia sẻ của tài khoản H.G, cô cùng một số đồng nghiệp đã đặt 10 suất bánh tráng cuốn thịt heo của cửa hàng H.B qua một App online, tuy nhiên khi nhận về thì nguyên phần thịt heo vẫn còn đỏ au, sống nguyên. Thậm chí theo miêu tả của H.G, "nước đỏ từ thịt chảy xuống đáy hộp".
Đơn hàng gồm 10 suất bánh tráng cuốn thịt heo mà tài khoản H.G đặt trước đó
Được biết, cô gái này đã đặt 10 suất bánh tráng cuốn thịt heo này tại một cửa hàng ở Hồ Đắc Di với giá 70.000 đồng/suất, tuy nhiên do được giảm giá nên chỉ phải thanh toán 675.000 đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận được những phần thịt heo này mà bị sống đã khiến H.G khá ngại với đồng nghiệp, sau đó mọi người đã phải cho thịt vào lò vi sóng quay chín lại để ăn.
Ngay sau khi những dòng chia sẻ trên được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán về chất lượng suất ăn của cửa hàng bánh tráng. Thậm chí, không ít dân mạng cũng lên tiếng cho rằng bản thân cũng từng gặp phải trường hợp tương tự tại quán ăn này.
Chia sẻ thêm với chúng tôi, tài khoản H.G cho biết, "mình đặt 10 suất bánh tráng cuốn thịt heo vào trưa ngày 11/5. Phần thịt heo được bỏ vào 3 hộp xốp, tuy nhiên khi mở ra thì vẫn còn sống như hình, tuy nhiên lúc đó 12h muộn rồi, đặt đồ ăn khác thì sợ muộn quá nên mình bỏ thịt đó vào lò vi sóng quay chín để ăn thôi".
Phần thịt heo còn sống nguyên mà cô gái nhận được sau đó
Tài khoản H.G cũng chi biết, "Sau khi nhận vote 1 sao trên App kèm theo hình ảnh và phản hồi nhưng sau 2 ngày không thấy cửa hàng liên hệ lại nên mình mới đăng review trên mạng xã hội".
Vị khách này cũng cho biết, đến chiều nay cô cũng đã nhận được tin nhắn từ một tài khoản xưng là quản lí của quán bánh tráng cuốn thịt heo H.B. "Bạn quản lý cửa hàng đã gửi lời xin lỗi mình, đồng thời cho biết bên quán đã cho nghỉ việc bạn làm bếp đó và bắt bộ phận bếp viết cam kết. Ngoài ra, vị quản lý cũng giải thích do thiếu nhân viên nên không check đồ trước khi giao cho khách".
H.G cũng cho biết, bên quán cũng ngỏ ý muốn xin số điện thoại của cô để nói chuyện tuy nhiên cô đã từ chối và cho rằng nếu bên quán thực sự có thiện chí thì sẽ có cách có số điện thoại của cô khi check ngược lại từ đơn đặt hàng hôm đó trên App. Tuy nhiên vì không muốn làm lớn chuyện nên H.G cũng đã chấp nhận lời xin lỗi của cửa hàng mà không yêu cầu đền bù.
Liên quan đến vụ việc trên chiều 13/5 trao đổi với PV phía quán bánh tráng cuốn thịt heo H.B. cho biết, phía cửa hàng có nhận được thông tin vụ việc khách hàng phản ánh đồ ăn mua tại cơ sở Hồ Đắc Di. Hiện tại quán đã liên hệ với khách hàng nói trên để phản hồi và xử lý vụ việc.
Nam An - Ngọc Thắng