(Tổ Quốc) - Suýt nữa thì cả văn phòng của H.G đã phải nhịn đói, dù phải chi tận 700 nghìn để mua 10 suất bánh tráng.
Những ngày bận rộn quá cả bữa trưa ở văn phòng, dân công sở thường rủ nhau góp tiền order đồ ăn chung để cùng thưởng thức, vừa vui mà lại tiết kiệm kha khá tiền. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng là bữa trưa vui vẻ, nếu đen đủi thì còn nuốt cả cục tức đầy mình vì gặp phải cảnh trớ trêu như thế này đây.
"Góc cực thất vọng.
Mình đặt hàng cách đây 2 ngày nhưng hôm nay mới có thời gian lên viết một chút review để mọi người biết mà né.
Mình đặt 10 suất bánh tráng cuốn thịt heo - 70k/suất/người, mỗi người được tầm 4 - 5 cuốn. Khi nhận hàng mở ra thì đúng tâm trạng em nó còn đỏ hơn cả miếng thịt các bác ạ!!! Vừa tức vừa ngại với mọi người vì mình là người đặt đồ ăn, mà lúc đó là hơn 12h rồi ai cũng đói, mọi người còn phải ăn nhanh để nghỉ trưa.
Miếng thịt còn sống đến mức nước đỏ từ thịt chảy xuống đáy hộp luôn, may mà ở công ty em có lò vi sóng chứ không thì chắc bữa đó nhịn luôn. Thịt sống như thế này mà đầu bếp cửa hàng vẫn cố tình thái và bỏ hộp cho khách thì không biết làm ăn cái tâm để vào đâu".
Đó là trải nghiệm khá tệ của cô gái trẻ tên H.G ở Hà Nội vừa chia sẻ trên MXH thu hút sự chú ý của hàng nghìn người. Đúng vào ngày nóng nực, muốn ăn gì đó thanh mát nên H.G hăng hái lên app đặt hộ đồng nghiệp, ship từ Hồ Đắc Di đến công ty cô nàng chưa đến 1km. Địa chỉ H.G order là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Hà Nội, chuyên bánh tráng cuốn thịt heo và có nhiều cơ sở rải rác khắp các quận.
Nhận được đồ ăn H.G khá háo hức, nhưng mở hộp thịt ra thì ai cũng chán nản vô cùng khi nhìn thấy những miếng thịt mỡ vẫn còn sống nguyên, màu sắc nhợt nhạt mất cả ngon. Sau khi dùng mã khuyến mãi thì đơn hàng của H.G được giảm giá còn 675.000 đồng, nhưng so với khoản tiền đó thì chất lượng món ăn không xứng đáng chút nào, cho 10 người đi ăn món khác còn no và ngon hơn.
H.G vô cùng tức giận nên đã phản ánh luôn trên app đặt đồ, nhưng không nhận được hồi âm khiến cô nàng phải đăng đàn review chất lượng món ăn quá tệ. Bài đăng của H.G đã thu hút vô số bình luận của cư dân mạng, hầu hết là chỉ trích quán ăn vô trách nhiệm, làm ăn cẩu thả, bên cạnh đó cũng không ít người chia sẻ rằng thương hiệu bánh tráng cuốn kia từng vướng khá nhiều "phốt" bán hàng vừa đắt vừa dở trước đây.
Liên hệ với H.G để tìm hiểu rõ hơn về sự việc lùm xùm trên, cô nàng cho biết phía cửa hàng đã chủ động giải quyết hậu quả nên H.G đã bớt khó chịu hơn.
"Ban đầu mình thực sự rất bực vì phản ánh trên app cửa hàng không trả lời, đến khi mình đăng FB thì họ mới nhắn tin xin lỗi, mong mình bỏ qua vì họ cũng đã cho bạn nhân viên làm đồ ăn nghỉ việc. Mình cũng gọi điện xác nhận xem cửa hàng có phải là cơ sở thuộc thương hiệu bánh tráng cuốn nổi tiếng kia không, họ nói là đúng, nên mình cũng nguôi giận để họ rút kinh nghiệm.
Còn về chỗ thịt sống kia thì nó không phải thịt ôi nên khi quay nóng lại ăn cũng tạm, không có mùi vị thơm ngon gì bởi toàn mỡ nên nó cũng bị tóp lại".
H.G đã chọn cách xử lý nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến cả 2 bên, chấp nhận lời xin lỗi của cửa hàng. Tuy không được hoàn trả số tiền 700k, H.G cũng không yêu cầu đền bù gì song đó là bài học sâu sắc dành cho các hàng quán bán đồ ăn, chỉ cần chế biến ẩu một chút thôi cũng sẽ ảnh hưởng nặng đến uy tín kinh doanh, mất lòng tin của khách.
Aries