Asahi Japan nhận được sự tín nhiệm từ các chủ đầu tư trong công tác quản lý vận hành tòa nhà

(Tổ Quốc) - Ngay trong tháng 11 và tháng 12 ASAHI JAPAN chính thức tiếp nhận quản lý vận hành tòa nhà Bea Sky và An Bình Plaza.

Trong những năm trở lại đây, các quy định của pháp luật đã giúp hoạt động quản lý tòa nhà có hành lang để thực hiện một cách bài bản. Thông tư 02 và Luật nhà ở năm 2004 đã giúp sự phát triển của hoạt động quản lý tòa nhà có bước tiến dài tại Việt Nam với việc ra đời hơn 400 công ty quản lý ở thời điểm hiện tại.

Theo một số chuyên gia, các đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà trên thị trường gia tăng mạnh trong những năm trở lại đây tuy nhiên chất lượng quản lý lại ít có sự phát triển tương ứng. Chính vì vậy, những đơn vị đón đầu công nghệ và đột phá trong công tác quản lý vận hành luôn được thị trường đón nhận một cách tích cực.

Là đơn vị còn non trẻ trong ngành, tuy nhiên trong thời gian gần đây, Asahi Japan đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi liên tiếp được nhiều đơn vị Chủ đầu tư uy tín "chọn mặt gửi vàng" triển khai quản lý vận hành các tòa chung cư trên địa bàn Hà Nội.

Trong tháng 10 năm 2020, Asahi Japan đã chính thức tiếp nhận tòa nhà Riveside Garden và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ từ nghệ thuật hiếu khách qua phong cách phục vụ Omotenashi cho đến công tác vệ sinh, vận hành kỹ thuật tòa nhà… Trong tháng 11 và tháng 12 năm 2020, Asahi Japan tiếp tục được lựa chọn làm đơn vị quản lý vận hành tòa nhà tòa nhà Bea Sky và tòa nhà An Bình Palaza.

Chủ đầu tư Bea Holdings "chọn mặt gửi vàng" Asahi Japan  

Chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển là dự án tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp do Công ty Cổ phần Đại Đông Á là chủ đầu tư. Đây là một trong những "ông lớn bất động sản" có tiềm năng phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án đã và đang triển khai. 

Bea Sky là một trong những dự án nổi bật có nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích và cảnh quan. Quy mô bao gồm: 26 tầng nổi, 1 tầng hầm, 02 tầng để xe nổi và 03 tầng văn phòng, thương mại, Bea Sky hứa hẹn sẽ mang đến sự tiện nghi, tiện lợi tối đa cho cư dân trong tương lai.

Tại buổi lễ mở bán của Bea Sky ngày 01/11/2020 vừa qua, ông Nguyễn Lê Phong - Tổng giám đốc của Asahi Japan chia sẻ với đơn vị truyền thông: "Dựa trên kinh nghiệm và nguồn lực mạnh mẽ về nhân lực, tài chính và công nghệ, Asahi Japan cam kết mang tới cho Quý cư dân/ Quý khách hàng dịch vụ quản lý, vận hành chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. 

Thông qua app Asahi Care, việc tương tác giữa Ban quản lý và cư dân trở nên thuận lợi hơn, mỗi cư dân sẽ trở thành người giám sát dịch vụ giúp Ban quản lý tòa nhà ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ."

 Asahi Japan đón nhận cơ hội quản lý vận hành tòa nhà An Bình Plaza

Chủ đầu tư của An Bình Plaza – Công ty Cổ phần H2H Hà Nội – thành viên của tập đoàn Geleximco là một trong những chủ đầu tư lớn, có uy tín trên thị trường. Vì vậy, việc hợp tác với H2H Hà Nội trong việc quản lý tòa nhà An Bình Plaza là một cơ hội tốt để Asahi Japan tiếp tục khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường. 

An Bình Plaza là tòa nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ thương mại, khách sạn và nhà với số tầng cao 31 tầng bao gồm 3 tầng hầm và 3 tầng thương mại, dịch vụ, văn phòng (từ tầng 1 đến tầng 3) cùng với 280 căn hộ cư dân bố trí từ tầng 4 đến tầng 21, 168 căn hộ khách sạn bố trí từ tầng 21 đến tầng 31. Dự án có tiềm năng sẽ trở thành một tổ hợp phát triển tại khu vực phía Tây Hà Nội với những tiện ích vượt trội mang đến trải nghiệm đáng sống cho các Quý cư dân.

Asahi Japan nhận được sự tín nhiệm từ các chủ đầu tư trong công tác quản lý vận hành tòa nhà - Ảnh 1.

Hình ảnh phối cảnh tòa nhà An Bình Plaza.

Cung cấp dịch vụ bằng sự lắng nghe và thấu hiểu

Asahi Japan hân hạnh trở thành đơn vị quản lý và vận hành hai dự án tòa chung cư Bea Sky và An Bình Plaza. Hiện tại Asahi Japan đang cùng Chủ đầu tư nỗ lực hoàn thiện những khâu cuối cùng của công tác tiếp nhận, vận hành thử hệ thống kỹ thuật Tòa nhà để chuẩn bị cho công tác bàn giao, nhận nhà của Quý cư dân.

Với phương châm "tận tâm, thân thiện, chuyên nghiệp" Asahi Japan một mặt luôn tự mình cải tiến về chất lượng dịch vụ, mặt khắc luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp từ Quý chủ đầu tư, Quý cư dân để hoàn thiện và nâng cao hơn nữa dịch vụ nhằm đáp ứng được mong muốn, đòi hỏi ngày càng cao hơn của khách hàng.

Thanh Xuân

Tin mới