(Tổ Quốc) - Bỏ 340.000đ để mua "dead game" PUBG trên Steam hay click và tải một tượng đài AAA giá 0 đồng, câu trả lời không phải là quá rõ ràng rồi sao.
Bệnh của PUBG đã đến giai đoạn cuối cùng
Theo cập nhật mới nhất từ Steam Chart, lượng người chơi trung bình của PUBG hiện chỉ ở mức 244.000, thấp kỷ lục trong suốt hơn 2 năm phát triển. So với thời điểm cực thịnh (1,6 triệu người chơi), PUBG đã mất đi 85% lượng người chơi. Khó có thể nói PUBG đã thành công như những gì nhiều người kỳ vọng.
Càng cập nhật càng nát, càng ra phiên bản mới càng nhiều lỗi hơn, hack, cheat tràn lan, game tối ưu hóa quá kém…. Đó là tất cả những gì mà cộng đồng PUBG thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.
Đẳng cấp của Call of Duty là không phải bàn cãi
Kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 2003, Call of Duty đã có tuổi đời gần 2 thập kỷ với hàng chục tựa game lớn nhỏ khác nhau. Qua rất nhiều thời kỳ, rất nhiều xu hướng, Call of Duty vẫn là một trong những tượng đài lớn nhất của làng game thế giới nói chung và thể loại bắn súng, hành động nói riêng.
Gần 20 năm lịch sử của Call of Duty sẽ "đè chết con kiến PUBG"
Đặt lên bàn cân so sánh thì PUBG chỉ như con kiến khi đứng cạnh con voi là Call of Duty. Với kinh nghiệm làm game và tiềm lực tài chính không đáy, Activision thực sự có quá nhiều lợi thế trong cuộc đua này. Không nói đâu xa, chỉ cần nhắc đến một ví dụ nhỏ về việc tối ưu hóa phần cứng thì Call of Duty đã ăn đứt "đứa nhóc" PUBG rồi.
Hiện tương hack, cheat sẽ cực kỳ hạn chế
Không phải nói thì ai cũng biết, tình trạng hack, cheat chính là vấn nạn đau đầu nhất với game thủ khi chơi PUBG. Là một nhà phát hành non trẻ, phương thức chống hack của PUBG Corp là cực kỳ nghiệm dư, nếu không muốn nói là "như trò trẻ con". Việc quá thiếu kinh nghiệm phát hành game chính là nguyên nhân lớn khiến một trò chơi tiềm năng như PUBG đang thoi thóp.
Hãy yên tâm chơi Call of Duty: Warzone mà không phải lo hack, cheat
Ngược lại với PUBG Corp, Activision là một anh lớn, một người khổng lồ, một con "cáo già" trong lĩnh vực phát hành game. Trước khi Warzone ra mắt, Activision đã vận hành rất nhiều phiên bản trực tuyến của series Call of Duty. Mọi thứ đều rất ổn và nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng game thủ.
Lần này, khi phát hành Call of Duty: Warzone, trò chơi sẽ được vận hành trên hệ thống của Battle.net của Activision Blizzard. Tại đây, tựa game này sẽ chung một mái nhà với hàng loạt tượng đài của làng game thế giới như Diablo III, World of Warcraft hay Starcraft II. Khuyên thật các bạn 1 điều, đừng mơ đến chuyện hack hay cheat trên hệ thống của Activision Blizzard.
Call of Duty: Warzone miễn phí 100%
Được xây dựng với phong cách Battle Royale nổi tiếng, Warzone sẽ cho phép bạn tham gia những trận đấu súng nảy lửa và hấp dẫn. Đáng nói hơn, đây sẽ là một bản mở rộng độc lập hoàn toàn miễn phí. Điều đó có nghĩa là bạn không cần sở hữu phiên bản gốc những vẫn có thể tải và chơi Warzone.
Xem đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay ra Fortnite và chế độ chơi Battle Royale của nó. Đúng vậy! Activision đang học tập lại phương thức thành công của Epic Games. Những thành công cả về mặt doanh thu và thương hiệu của các tựa game miễn phí chính là minh chứng thuyết phục nhất khiến Activision thay đổi chiến lược của mình. Đây là lúc để Call of Duty chuyển mình và phát triển theo sự thay đổi của xu hướng game thế giới.
Không cần bó ra bất cứ xu nào, bạn vẫn có thể sở hữu và trải nghiệm một trong những game AAA hay nhất năm 2019, một tựa game chiến lược của series huyền thoại Call of Duty. Vậy lý do gì để bạn không thử?
Bỏ 340.000đ để mua "dead game" PUBG trên Steam hay click và tải một tượng đài AAA giá 0 đồng, câu trả lời không phải là quá rõ ràng rồi sao.
Real Madrid