1001 sắc thái 'không thể nhịn cười' của các tuyển thủ LPL trong thời điểm thi đấu online

(Tổ Quốc) - Một tràng vỗ tay cho sự sáng tạo của các tuyển thủ LPL nào!

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, hầu hết các giải đấu LMHT chuyên nghiệp trên thế giới đã chuyển sang hình thức thi đấu online, mà LPL chính là một trong những cái tên đi tiên phong. Việc thi đấu online dù vẫn còn nhiều bất cập, nhưng vẫn là giải pháp tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại.

Đã trải qua gần một tháng kể từ khi LPL Mùa Xuân 2020 trở lại, nhưng thể thức thi đấu online vẫn mang đến cho cộng đồng fan hâm mộ giải đấu một vài sự bỡ ngỡ, xen lẫn những tràng cười vỡ bụng vì những khoảnh khắc phía sau hậu trường, đặc biệt là trong các màn phỏng vấn trực tuyến.

1001 sắc thái không thể nhịn cười của các tuyển thủ LPL trong thời điểm thi đấu online - Ảnh 1.

Chụp ảnh sau trận đấu thôi có cần phải "50 sắc thái" thế này không?

Thực tế thì Gaming House của các đội tuyển dù rất tiện nghi, nhưng lại không có đầy đủ dụng cụ cho việc phục vụ trả lời phỏng vấn, đơn giản là vì chúng sinh ra không phải để dùng cho mục đích này.

Tuy nhiên khi đã thi đấu online và vẫn phải thực hiện khâu trả lời phỏng vấn ngay tại nhà, thì các đội tuyển cũng như các tuyển thủ cũng đành phải tận dụng những thứ sẵn có cộng thêm một chút sự sáng tạo của họ để góp phần mang đến cho khán giả những "khung hình" đẹp nhất.

1001 sắc thái không thể nhịn cười của các tuyển thủ LPL trong thời điểm thi đấu online - Ảnh 2.

1001 sắc thái không thể nhịn cười của các tuyển thủ LPL trong thời điểm thi đấu online - Ảnh 3.

Làm sao để lên hình phỏng vấn tiện thể quảng cáo luôn logo của đội tuyển? Các tuyển thủ Rogue Warriors tận dụng các thùng đồ ăn và hộp mì ăn liền để nâng cao góc máy quay

1001 sắc thái không thể nhịn cười của các tuyển thủ LPL trong thời điểm thi đấu online - Ảnh 4.

Ảnh khi lên hình

1001 sắc thái không thể nhịn cười của các tuyển thủ LPL trong thời điểm thi đấu online - Ảnh 5.

Và ảnh hậu trường, khi staff của LNG Esports phải dùng đèn flash điện thoại để... hắt sáng

Ở một diễn biến "hơi liên quan", thì những hình ảnh làm việc tại nhà của các nhân viên chịu trách nhiệm phát sóng giải đấu LCS cũng là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. LCS mới chỉ chuyển sang hình thức thi đấu online được 1 tuần, và có vẻ như những người chịu trách nhiệm tổ chức giải đấu vẫn còn cảm thấy rất lạ lẫm khi phải làm công việc của họ ngay tại nhà.

1001 sắc thái không thể nhịn cười của các tuyển thủ LPL trong thời điểm thi đấu online - Ảnh 6.

Không phủ nhận rằng ảnh hưởng của dịch bệnh đã mang đến những vấn đề hết sức bất tiện, nhưng có lẽ nhìn vào mặt tích cực thì đâu cũng là thời điểm mà các đội tuyển, tuyển thủ lẫn ban tổ chức các giải đấu có dịp thưởng thức những trải nghiệm có một không hai trong sự nghiệp của họ.

Loris CarryUs

Tin mới