Hơn 600 đại lý tham dự Hội nghị khách hàng về Điều hoà của Samsung

Được tổ chức liên tục tại nhiều thành phố lớn trên cả nước, Hội nghị khách hàng Điều hoà không khí thương mại 2024 của Samsung đã thu hút sự tham gia của hơn 600 đại lý.

Nhiều thông tin quan trọng về công nghệ điều hoà mới cũng như chiến lược kinh doanh ngành hàng này tại Việt Nam đã được thương hiệu chia sẻ.

5 hội nghị, 1 tầm nhìn mục tiêu

Bắt đầu từ tháng 3 năm 2024, Samsung đã khởi động chuỗi Hội nghị khách hàng Điều hoà không khí thương mại 2024 trên quy mô cả nước, hướng đến các đại lý kinh doanh sản phẩm này của hãng. Đây không chỉ là cơ hội để hãng kết nối, mở rộng quan hệ với các đại lý bán hàng, nhà phân phối mà còn giúp các đơn vị có cái nhìn tổng quan  chiến lược kinh doanh điều hoà không khí thương mại của Samsung tại thị trường Việt Nam.

Hơn 600 đại lý tham dự Hội nghị khách hàng về Điều hoà của Samsung - Ảnh 2.

Các sản phẩm điều hòa thương mại Samsung đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu

Tại khu vực phía Nam, hội nghị tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/5/2024 với sự phối hợp tổ chức của Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đông Sa Pa.

Ông Jinhuyk Oh, Giám đốc Chiến lược Ngành hàng Điều hòa không khí, Samsung Vina chia sẻ: "Tại Samsung, chúng tôi không ngừng tìm tòi, thử nghiệm và sáng tạo nhằm tạo ra các giải pháp không chỉ giúp gỡ khó cho quý đối t ác mà còn góp phần vào sự phát triển chung của xã hội. Chúng tôi tin rằng, dãy sản phẩm điều hòa Samsung không chỉ là giải pháp tối ưu cho quý đối tác mà còn là minh chứng thể hiện cho khát vọng "cùng tiên phong" của Samsung cùng với các đối tác của mình".

Hơn 600 đại lý tham dự Hội nghị khách hàng về Điều hoà của Samsung - Ảnh 3.

Đại diện nhà phân phối máy điều hòa Samsung khu vực phía Nam, ông Nguyễn Phú Hữu, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đông Sa Pa nhấn mạnh: "Điều hoà không khí của Samsung đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người dùng phía Nam cả về uy tín thương hiệu lẫn khả năng tiết kiệm và công nghệ làm mát tối ưu".

Tại khu vực miền Trung, hội nghị đã thu hút sự tham gia của hơn 120 nhà phân phối và sự đồng hành của Công ty TNHH Thương Mại Quốc Hương. Bà Nguyễn Thị Hoa Hồng – Giám đốc Công ty Quốc Hương cho biết: "Máy điều hòa không khí của Samsung được khách hàng ưa chuộng bởi công nghệ làm lạnh khác biệt trên thị trường, làm lạn h nhanh mà không thổi gió buốt, giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe tối ưu. Chưa kể sản phẩm còn có nhiều công nghệ tiết kiệm điện và độ bền cao, rất phù hợp với địa phương có mùa nóng gay gắt như miền Trung và nhu cầu sử dụng máy điều hòa ngày càng tăng cao".

Hơn 600 đại lý tham dự Hội nghị khách hàng về Điều hoà của Samsung - Ảnh 4.

Tại khu vực phía Bắc, Samsung kết hợp cùng Công ty Cổ phần Điện Lạnh Ngọc Nguyên Châu để tổ chức hội nghị tại các thành phố lớn trong tháng 3 với sự tham gia của hơn 400 đại lý kinh doanh điều hòa tại các tỉnh thành đồng bằng sông Hồng như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Vĩnh Phúc…

Hơn 600 đại lý tham dự Hội nghị khách hàng về Điều hoà của Samsung - Ảnh 5.

Hội nghị đã góp phần kết nối và tạo nên mạng lưới nhà bán hàng chuyên nghiệp, không chỉ thấu hiểu sản phẩm mà còn phục vụ tốt người tiêu dùng theo chuẩn mực cao cấp mà Samsung luôn hướng đến.

Hơn 600 đại lý tham dự Hội nghị khách hàng về Điều hoà của Samsung - Ảnh 6.

Hội nghị đã góp phần kết nối giữa Samsung và mạng lưới nhà bán hàng chuyên nghiệp

Tổng cộng đã có hơn 600 đại lý và nhà phân phối tham gia các Hội nghị khách hàng Điều hoà không khí thương mại 2024 của Samsung trên khắp cả nước.

Hơn 600 đại lý tham dự Hội nghị khách hàng về Điều hoà của Samsung - Ảnh 7.

Phản hồi tích cực từ nhà phân phối

Báo cáo của Euromonitor International cho thấy máy điều hoà là ngành hàng thiết bị gia dụng năng động nhất với mức tăng trưởng đến 85% vào năm 2021, quy mô lên đến 2,4 tỷ USD vào năm 2023. Việt Nam là quốc gia nằm trong vành đai nhiệt đới gió mùa, khí hậu nóng quanh năm nên nhu cầu sử dụng điều hoà không khí là rất lớn.

Qua chia sẻ của đại diện các nhà phân phối, có thể thấy nhu cầu và xu hướng lựa chọn máy lạnh tại từng khu vực có nhiều điểm tương đồng cũng như khác biệt. Nếu miền Bắc xem trọng uy tín thương hiệu, miền Trung ưu tiên độ bền thì khách hàng miền Nam ưa chuộng các sản phẩm có thiết kế hiện đại, liên tục đổi mới. Tuy nhiên, điểm chung của người dùng Việt Nam là luôn hướng đến các sản phẩm máy điều hoà có công nghệ tiên tiến, an toàn cho sức khỏe, bền bỉ trong quá trình sử dụng và đặc biệt là tiết kiệm điện.

Hơn 600 đại lý tham dự Hội nghị khách hàng về Điều hoà của Samsung - Ảnh 8.

Ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm CES 2018, công nghệ WindFree™ đã mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành điều hòa không khí, tích hợp cùng lúc nhiều ưu điểm như làm mát nhanh, không gây hại cho sức khoẻ và tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ này cho phép thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua hàng nghìn lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp mà vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. Đặc biệt, khi hoạt động ở chế độ WindFree™, dàn nóng của Điều hoà không khí Samsung tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu và tiết kiệm lên đến 55% lượng điện sử dụng so với chế độ Làm lạnh nhanh.

Hội nghị điều hòa Samsung đánh dấu sự khởi đầu của một năm kinh doanh với sự đồng thuận và tin tưởng cao của các đại lý và nhà phân phối về triển vọng tăng trưởng của điều hoà không khí thương mại Samsung trong năm 2024. Đây là tiền đề vững chắc để mang đến các sản phẩm chất lượng cùng quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn hóa toàn quốc mà ngành hàng thiết bị gia dụng của hãng hướng đến.

Tin mới