Garmin lần đầu tiên "chào sân" tại Estella Place, đánh dấu bước đi chiến lược

Vào ngày 14-04 vừa qua, Garmin - thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồng hồ thông minh thể thao và theo dõi sức khỏe đã chính thức đổ bộ tại Estella Place (TP.Thủ Đức), đánh dấu cột mốc Garmin lần đầu tiên có mặt trong trung tâm thương mại.
Garmin lần đầu tiên "chào sân" tại Estella Place, đánh dấu bước đi chiến lược - Ảnh 1.

Trải nghiệm mua sắm thuận tiện

Những năm gần đây, Garmin ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của phong trào chạy bộ tại Việt Nam, đặc biệt là nhu cầu sử dụng thiết bị theo dõi sức khỏe. Garmin tận dụng cơ hội, phát triển mạng lưới Garmin lên đến con số 12 cửa hàng trên toàn quốc. Năm 2023, Garmin Việt Nam đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, tỷ lệ khách hàng mới chiếm 76%, số lượng người dùng Garmin trên toàn quốc đạt hơn 280.000 người. Thành công này đã tạo đà thúc đẩy cho thương hiệu tiếp tục hành trình chinh phục thị trường với kế hoạch mở rộng sự hiện diện thương hiệu đến các TTTM lớn, mà sự ra mắt tại Estella Place chính là bước khởi đầu.

"Sự hiện diện của Garmin tại các TTTM lớn như Estella Place đánh dấu bước ngoặt mới của chúng tôi trong hành trình chinh phục thị trường đồng hồ thông minh Việt Nam. Đây là minh chứng cho cam kết của Garmin trong việc củng cố và phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng" , ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin chia sẻ. " Số lượng khách hàng mới tăng trưởng mạnh mẽ chỉ trong năm 2023 là minh chứng cho hướng đi đúng đắn của Garmin, đặc biệt trong bối cảnh phong trào chạy bộ và xu hướng quan tâm đến sức khỏe ngày càng bùng nổ. Đây không chỉ là tín hiệu tích cực cho xã hội mà còn là động lực to lớn để Garmin tiếp tục phát triển, mang đến cho người Việt những sản phẩm tốt và nhiều tiện ích dịch vụ phong phú".

Tọa lạc tại gian hàng L1-30, cửa hàng Garmin đầu tiên trong TTTM được thiết kế theo tiêu chuẩn Garmin toàn cầu, có lối kiến trúc mang phong cách tối giản nhưng hiện đại, sang trọng. Khu vực trưng bày sản phẩm được phân loại theo từng dòng riêng biệt, từ đồng hồ thông minh, thiết bị luyện tập thể thao đến phụ kiện chính hãng. Trong đó, nổi bật là hai "tân binh" đồng hồ GPS chạy bộ huyền thoại Forerunner 165 cùng đồng hồ thông minh thời trang Lily 2.

Nhân dịp khai trương Garmin Estella Place, Garmin tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho khách ghé thăm cửa hàng, bao gồm: giảm 10% cho tất cả đồng hồ (Không áp dụng cho MARQ và các mẫu đồng hồ vừa ra mắt trong 6 tháng gần đây), tặng thêm 1 dây đeo chính hãng đối với đơn hàng trên 6 triệu, bốc thăm may mắn dành cho khách hàng đến tham quan, check in tại cửa hàng từ 14/04/2024 đến 20/04/2024.

Garmin lần đầu tiên chào sân tại Estella Place, đánh dấu bước đi chiến lược - Ảnh 1.

Theo tiết lộ của đại diện Garmin, hãng đang đẩy mạnh kế hoạch "phủ sóng" thương hiệu trong năm nay, dự kiến sẽ mở mới hơn 15 cửa hàng, tập trung tại các thành phố trọng điểm, bao gồm cả cửa hàng thương hiệu và mô hình shop-in-shop (mô hình kinh doanh nhà bán lẻ thuê khu vực riêng trong các TTTM), thậm chí kết hợp với chuỗi cửa hàng Decathlon nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho khách hàng toàn quốc.

Lan tỏa đam mê thể thao

Ngoài sứ mệnh mang đến những trải nghiệm vượt bậc thông qua các thiết bị thể thao thông minh, Garmin Việt Nam còn hướng đến kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới.

Cụ thể, hãng đã tái khởi động hai lớp đào tạo thể thao là Garmin Run Club (GRC) dành cho chạy bộ và Garmin Cycling Club (GCC) cho người đam mê đạp xe. Tổ chức tại ba thành phố lớn, lớp học dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ tận dụng dữ liệu từ thiết bị Garmin nhằm tối ưu hóa hiệu quả tập luyện cho người tham gia.

Bên cạnh đó, Thử Thách Đạp Xe Trong Nhà Greatness Start With Garmin từ ngày 18/4 đến 2/6 diễn ra tại nhiều cửa hàng cũng hứa hẹn mang đến các khoảnh khắc thể thao đáng nhớ cho mọi người. Cua-rơ xuất sắc của thử thách sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như bàn đạp đo công suất Rally, ba lô Garmin, bộ sản phẩm amino Vital và cơ hội du lịch Châu Âu gặp gỡ đội Visma tại tour de France. Sản phẩm Tacx Neo 3M sẽ có mặt tại cửa hàng trực tuyến Garmin.com.vn, Cửa hàng Thương hiệu Garmin tại TP.HCM, Hà Nội cũng như đại lý ủy quyền của Garmin trên toàn quốc vào ngày 18/04/2024 với mức giá 51,990,000 VNĐ.

Garmin lần đầu tiên chào sân tại Estella Place, đánh dấu bước đi chiến lược - Ảnh 2.

Tin Cùng Chuyên Mục
Phenikaa ra mắt trung tâm đào tạo vi mạch hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Phenikaa ra mắt trung tâm đào tạo vi mạch hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Việt Nam có triển vọng lớn để trở thành một trung tâm bán dẫn mới của thế giới khi: có nguồn nhân lực khá phù hợp với đội ngũ nhân sự trẻ có năng lực về khoa học và toán học; các công ty công nghệ trong nước ngày càng lớn mạnh, các Tập đoàn lớn quốc tế dịch chuyển sản xuất về Việt Nam; Chính phủ có quyết sách
Tin mới